Thể thao

Công Phượng bảnh bao, nhận số áo đặc biệt trong ngày ra mắt CLB TP.HCM

Công Phượng bảnh bao, nhận số áo đặc biệt trong ngày ra mắt CLB TP.HCM

Chiều 6/1/2020, Công Phượng có mặt ở CLB TP.HCM sau khi đáp chuyến bay từ Nghệ An. Không có quá nhiều thủ tục, hai bên trao đổi nhanh chóng ký kết hợp đồng. Tiền đạo sinh năm 1995 gặp lại người thầy cũ, hiện đang là Chủ tịch CLB TP.HCM – Nguyễn Hữu Thắng. Cả hai trò chuyện khá lâu, chia sẻ về cuộc sống cũng như vấn đề chuyên môn.

cong-phuong-5

cong-phuong-6

Đến với đội chủ sân Thống Nhất, Công Phượng sẽ khoác áo số 21. Ở đây, tiền đạo này có cơ hội chơi ở nhiều đấu trường trong và ngoài nước như V.League, Cúp Quốc gia, AFC Cup. Bên cạnh anh là những cầu thủ chất lượng khác, cùng các bản hợp đồng gây chú ý mà TP.HCM mang về được trong thời gian qua như Võ Huy Toàn, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn, Pape Diakite.

cong-phuong-3

cong-phuong-7

cong-phuong-2 (1)

Kết thúc một năm 2019 không có nhiều dấu ấn ở cấp CLB, Công Phượng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2020 khi có cơ hội ra sân nhiều hơn. Nhiều người tin rằng việc quyết định quay trở lại Việt Nam là lựa chọn đúng đắn của Công Phượng.

cong-phuong-4

cong-phuong-1 (1)

CLB TP.HCM với sự bổ sung lực lượng đáng kể đặt mục tiêu rất lớn trong năm tới. Họ hướng đến cạnh tranh chức vô địch V.League với CLB Hà Nội, đồng thời bứt phá trên đấu trường quốc tế.

Ngày 7/1/2020, Công Phượng sẽ chính thức hội quân và cùng tập luyện với các đội đội ở CLB TP.HCM.

Nguồn ảnh: Saostar

 

Vừa về nước, Công Phượng lập tức được vinh danh cùng các cầu thủ hàng đầu châu Á

(Techz.vn) – Tờ Fox Sport Asia mới đây đã liệt Công Phượng vào top những cầu thủ thành công nhất sau VCK U23 châu Á 2016.