Giải trí

Công Lý lên tiếng về 'hành động khiếm nhã' với vòng 1 của Quỳnh Kool, bạn gái có thái độ gây sốc

Công Lý lên tiếng về 'hành động khiếm nhã' với vòng 1 của Quỳnh Kool, bạn gái có thái độ gây sốc

Bức ảnh phía sau hậu trường lễ trao giải VTV Awards với sự góp mặt nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Quỳnh Kool,... đã bỗng trở nên hot trên mạng xã hội vì một khoảnh khắc ‘gây hiểu nhầm’.

Theo đó, trong bức ảnh này, danh hài Công Lý đứng cạnh nữ diễn viên Quỳnh Kool và có hành động như đang nhìn chằm chằm vào vòng một của nữ diễn viên xinh đẹp. Tuy nhiên, không để sự hiểu nhầm đi quá xa, nghệ sĩ Công Lý đã nhanh chóng có hành động ‘kêu oan’ đầy duyên dáng.

Nam danh hài đã đăng tải hình ảnh gây hiểu nhầm lên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy hài hước: "Tôi thề tôi không nhìn thấy gì! Thề!".

NSND Công Lý 'minh oan' cho bản thân ở trên trang cá nhân

Bài đăng này nhanh chóng nhận về những bình luận hài hước từ khán giả. Nhiều người cũng hiểu rằng khoảnh khắc này gây hiểu nhầm vì góc chụp hoặc do vô tình đồng thời để lại những bình luận ‘lầy lội’: “Cái nhìn của nghệ sĩ quả là rất khác người thường, nhìn và không thấy gì. Một cái nhìn thể hiện được tất tần tật những gì tinh tế nhất của Anh.”, “Mắt đảo như rang lạc mà bảo không thấy gì", “Anh chả chịu mang kính, chán quá cơ!”, “Cả một bức ảnh em cũng chỉ nhìn đúng vào một chỗ bác ạ.”

Ngay đến bạn gái của Công Lý cũng để lại  dùng icon cười ha ha dưới bài viết, khiến nữ diễn viên Quỳnh Kool cũng không giấu nổi sự buồn cười:"Cười quá chị ạ".

Qua cách xử lý của nghệ sĩ Công Lý có thể thấy phản ứng trước tin đồn của một danh hài lão làng cũng thật khác biệt.

Nghệ sĩ Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi

NSND Công Lý đã ly hôn với Thảo Vân sau nhiều năm sinh sống, nhưng cả hai người vẫn giữ một mối quan hệ tri kỷ và văn minh sau ly hôn. Hiện tại, anh đang có mối tình hạnh phúc bên bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà - một phóng viên trong một báo điện tử tại Hà Nội. 

 

Con dâu Hoài Linh có hành động 'cạch mặt' Hoài Lâm hậu hở bạo, đăng ảnh nóng bỏng

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm dường như không hề muốn nhắc đến tên chồng sau khi ly hôn.