Giải trí

Công khai ảnh Hoài Lâm nhập viện, quản lý bị tố dựng chuyện lừa khán giả

Công khai ảnh Hoài Lâm nhập viện, quản lý bị tố dựng chuyện lừa khán giả

Nhiều biến cố ập đến cùng 1 lúc khiến Hoài Lâm phải lui về ở ẩn. Thậm chí có lúc, người hâm mộ còn bất ngờ khi biết anh gặp vấn đề về sức khoẻ, phải nhập viện chữa trị. Hình ảnh do chính tay quản lý Hoài Lâm đăng tải càng khiến khán giả lo lắng hơn cả. Trên Facebook, quản lý đích thân đăng tải ảnh chụp cùng giọng ca "Hoa nở không màu" trong phòng bệnh viên với lời nhắn: "Lâm đã khoẻ, cảm ơn mọi người đã gửi lời yêu thương Lâm. Đây là bức ảnh 2 anh em mới nhất và hi vọng Lâm luôn vui vẻ!".

Hoai-Lam-2

Tuy nhiên dưới bài viết xuất hiện một bình luận phản bác: "Cháu Lâm đang khoẻ sao con nói vậy, cô phục con luôn". Ngay lập tức, quản lý của Hoài Lâm đáp trả: "Cháu không biết cô là ai nhưng cháu hi vọng cô biết là mình đang nói điều gì. Những gì cô biết chưa chắc đã là sự thật." Qua chia sẻ này, anh khẳng định những điều mình chia sẻ là thật. Dù vậy đến thời điểm hiện tại, Hoài Lâm vẫn chưa đích thân lên tiếng xác nhận.

Hoai-Lam-1

Trước đó, Hoài Lâm từng bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân: “Kênh Youtube mang tên mình nhưng lại không được quyền sử dụng", tuy nhiên, ngay sau đó, nam ca sĩ đã xóa vội những dòng có nhắc đến "Cả Lâm và công ty quản lý đều không sử dụng kênh YouTube đó".

Đáng chú ý, anh cho biết sức khoẻ của mình đang dần hồi phục. Tuy nhiên, công ty vẫn đang để cho anh nghỉ ngơi nên tạm dừng việc nhận show đi hát lại. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa Hoài Lâm và quản lý vẫn bình thường, không xảy ra tranh chấp gì.

Hoai-Lam

Hiện tại, khán giả đều mong Hoài Lâm hồi phục sức khỏe tốt, vượt qua được những khó khăn và quay trở lại ca hát.

 

Hình ảnh chụp vội của 2 nhóc tỳ nhà Hồng Nhung tại khu cách ly tập trung khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Sau chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam, Hồng Nhung và 2 bé Tôm, Tép đã đi cách ly tập trung theo quy định. Hình ảnh chụp vội của 2 nhóc tỳ qua ống kính của mẹ khiến nhiều người ngỡ ngàng.