Giải trí

Cộng đồng mạng xúc động khi biết Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhắc tên cố ca sĩ Phi Nhung

Cộng đồng mạng xúc động khi biết Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhắc tên cố ca sĩ Phi Nhung

Báo điện tử Dân Trí vừa qua đưa tin, trong buổi lắng nghe ý kiến cử tri doanh nghiệp của TP.HCM vào chiều 2/10, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp, doanh nhân đồng hành với Nhà nước, chính quyền TP.HCM trong giai đoạn dịch bệnh đầy khó khăn. Không chỉ vậy, họ còn hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Trong đó, những mô hình đầy sáng tạo như Siêu thị 0 đồng, ATM gạo, Vì một Việt Nam tất thắng, Tủ bánh mì 0 đồng đã giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Tất cả đều có dấu ấn rõ nét của các doanh nghiệp, doanh nhân.

chu-tich-nuoc-1
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu với cử tri doanh nghiệp TP.HCM từ Hà Nội ngày 2/10
(Ảnh: VGP)

Trong cuộc chiến phòng chống Covid-19 này không thể không kể đến công sức của đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu. Họ không ngại vất vả, nguy hiểm để cứu người, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Đáng chú ý, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc còn nhắc đến các cá nhân xả thân vì cộng đồng, thậm chí có người còn hi sinh cả tính mạng như Đại úy Lê Huỳnh Nhật Minh, anh Vũ Quốc Cường, ca sĩ Phi Nhung.

“Đã có rất nhiều hi sinh, tổn thất, mất mát, đau thương và cả sức mạnh kiên cường, đoàn kết, lòng nhân ái, tinh thần lạc quan trong mọi nghịch cảnh. Đất nước và dân tộc không bao giờ quên những khoảnh khắc phi thường ấy”, Chủ tịch nước chia sẻ.

phi-nhung-5
Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 trong quá trình đi từ thiện và không may qua đời hôm 28/9

Ngay sau khi biết được thông tin này, cộng đồng mạng lập tức bàn tán xôn xao. Nhiều người xúc động khi Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc không chỉ tuyên dương tập thể mà còn nhớ đến các cá nhân góp sức trong mùa dịch. Một lần nữa khán giả lại không khỏi xót xa trước sự ra đi của Phi Nhung.

phi-nhung-1 phi-nhung-2

phi-nhung-3

phi-nhung-5 (1)
Một số bình luận của cư dân mạng

Trước đó, nữ ca sĩ từng hủy chuyến bay về Mỹ để ở lại làm từ thiện trong thời gian TP.HCM bùng dịch dữ dội. Tuy nhiên Phi Nhung không may bị nhiễm bệnh trong thời gian này. Cô được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị khi tình hình trở nặng. Đã có lúc sức khỏe của Phi Nhung tiến triển tốt, nhưng thật đáng buồn là cuối cùng nữ ca sĩ không thể vượt qua. Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng vào trưa 28/9 trong nỗi tiếc thương vô hạn của dư luận.

Mới đây, gia đình của Phi Nhung thông báo trên fanpage có tích xanh của cô về lễ tưởng niệm cố nghệ sĩ. Buổi lễ sẽ được tổ chức vào ngày 4/10/2021 với những quy định khắt khe nhằm tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch.

 

Lan truyền clip Phi Nhung hấp hối trên giường bệnh trước khi qua đời, sự thật khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) – Sau khi Phi Nhung qua đời, hình ảnh về nữ ca sĩ được lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội. Trong số đó có không ít là thông tin thất thiệt, bịa đặt nhằm mục đích câu view. Mới đây, dư luận phẫn nộ trước clip bị đồn là giây phút hấp hối của giọng ca “Bông điên điển”.