Giải trí

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Hương Giang khi bị fan quay lén bằng camera thường

Cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước nhan sắc thật của Hương Giang khi bị fan quay lén bằng camera thường

Ngày 25/11, xuất hiện clip người hâm mộ quay lại khoảnh khắc Ngọc Trinh đang trò chuyện cùng Hương Giang nhận được sự quan tâm của khán giả. Chỉ vỏn vẹn hơn 10 giây nhưng nhan sắc của “Nữ hoàng nội y” và Ngọc Trinh đã được thể hiện rõ nét nhan sắc của 2 cô nàng. 

Mặc dù bị quay trộm nhưng Ngọc Trinh cùng Hương Giang vẫn khiến khán giả bất ngờ trước nhan sắc xinh như mộng cùng thần thái sang chảnh đúng chuẩn Phó Tổng quyền uy.

Trải qua những ồn ào với antifan, Hương Giang hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội và hoàn toàn dừng tham gia các chương trình truyền hình. Hiện tại, hoa hậu chuyển giới chỉ tập trung thời gian vào công việc kinh doanh mỹ phẩm với chức vụ Phó Tổng giám đốc truyền thông mà cô vừa đảm nhận ngày 24/11.

Mặc dù tâm lý bị ảnh hưởng nhiều sau khi bị hàng loạt khán giả chỉ trích, thóa mạ nhưng Hương Giang vẫn cố gắng cân bằng cảm xúc, tìm kiếm niềm vui từ công việc, gia đình, bạn bè và người yêu. Bên cạnh đó, Hương Giang vẫn không quên chăm chút cho nhan sắc của mình vì cô vẫn đang làm gương mặt thương hiệu cho Ngọc Trinh.

Về phía Ngọc Trinh, nhan sắc của cô vẫn khiến fan hâm mộ xuýt xoa dù được quay lại bằng camera thường. Tuy nhiên, vóc dáng Ngọc Trinh vẫn hơi gầy so với chiều cao của mình nhưng nếu để chụp ảnh mẫu thì lại rất phù hợp và cân đối.  Trong clip, Ngọc Trinh thể hiện tình cảm thân thiết với Hương Giang mặc cho bị antifan của đàn em tấn công.

Nhan-sac-that-cua-huong-giang-ngoc-trinh-1
Nhan-sac-that-cua-huong-giang-ngoc-trinh-2
Nhan-sac-that-cua-huong-giang-ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh - Hương Giang trở thành đôi bạn thân thiết sau khi hợp tác làm ăn cùng nhau

Sau khi cả hai hợp tác làm việc cùng nhau, tình cảm chị em ngày càng trở nên gắn bó hơn. Mới đây, Hương Giang vừa hạnh phúc khoe món quà được Ngọc Trinh tặng đó là một chiếc váy hàng hiệu. Đối với Ngọc Trinh, khi cô đã xem ai là người thân thiết thì sẽ luôn quan tâm, chu đáo hết lòng. Nhờ sự chân thành cùng sự hòa hợp trong sở thích và chung lý tướng sống nên Ngọc Trinh - Hương Giang đang dần xem nhau như chị em trong nhà, không ngừng chia sẻ, hỗ trợ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống.

 

Noo Phước Thịnh chính thức lên tiếng xác nhận tình cảm với Mai Phương Thuý

(Techz.vn) Trước lời khẳng định chủ quyền của Noo Phước Thịnh đối với Mai Phương Thúy đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và hạnh phúc vì tin đồn cả hai yêu nhau đã 10 năm nhưng đây là lần đầu tiên Noo lên tiếng xác nhận.