Giải trí

Công chúng ngỡ ngàng với tốc độ bán vé của Mỹ Tâm chỉ sau 1s, số người 'đặt gạch' sập cả hệ thống

Công chúng ngỡ ngàng với tốc độ bán vé của Mỹ Tâm chỉ sau 1s, số người 'đặt gạch' sập cả hệ thống

Sau thành công vang dội của chuỗi đêm nhạc trực tuyến My Soul 1981 với sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ,  Mỹ Tâm ‘chơi lớn’ quyết định ‘chiều lòng’ fan hâm mộ bằng cách gộp 2 đêm nhạc số 4 và 5 thành một gala đặc biệt tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Cổng đặt vé sẽ được mở vào lúc 20h ngày 15-3.

Ngay khi xác nhận chính thức thông tin trên là xác thực, người hâm mộ ‘đứng ngồi không yên’ vì vừa vui mừng khi thần tượng tổ chức một buổi biểu diễn hoành tráng, vừa lo không kịp đặt vé do Mỹ Tâm vốn là cái tên nhanh "cháy" vé ngay khi vừa mở bán.

Và đúng như dự đoán của khán giả, mới đây trên trang fanpage chính chủ, giọng ca ‘Họa mi tóc nâu’ thông báo vé vừa mở bán ra đã hết sạch trong vòng đúng 1 giây.

Thành tích này đã khiến nhiều khán giả kinh ngạc. Thậm chí, người hâm mộ còn cắt đoạn clip ngắn khoảnh khắc Mỹ Tâm tiết lộ tốc độ bán vé thần tốc: "Cái link vừa mới mở 1 giây thôi mà cái hệ thống sập luôn nên là rất xin lỗi các bạn. Theo hệ thống, link mở bán ra đầu tiên trong 1 giây đầu tiên đã có gần 30.000 người click vô, nhảy thêm 5s tiếp theo là 50.000 cho nên là cái hệ thống bên mình còn ngưng hoạt động và cái link mua sập luôn. Để khắc phục nên mình có mở bán tiếp trong link tiếp theo, thì trong vòng 5 phút đã có hơn mấy ngàn người order. 

Rất xin lỗi và rất cảm ơn các bạn nhiều lắm! Cái này là mình không thể nào mở được nên mình phải đóng cổng bán nên hiện tại là vé của mình hiện tại không còn một cái vé nào các bạn ơi!

Và đến 10 phút hiện tại là hơn mấy chục ngàn order, nên là giờ không biết nói sao nữa, các bạn ơi giờ sao đây?Các bạn mà nhìn danh sách khán giả đăng ký là xỉu luôn á, cỡ 1s thôi là phải có ngàn cái order. Với mấy chục ngàn order như thế này thì Tâm đang không biết phải như thế nào luôn mọi người ạ!

Ngay dưới đoạn clip, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước lời tâm sự của ‘họa mi tóc nâu”: 

"Tốc độ fan của chị quá kinh khủng hơn cả tốc độ săn sale shopee nữa trời!"

"Mỹ Tâm lên nhờ tài năng, thực lực, không scandal, cực thân thiện, nhân văn, nghe chị ấy live xỉu!"

"3 phút live 10k5 người xem, chị tui đó!"

"Chị phải mở 2 cái sân vận động thì được chứ ở Đà Lạt chắc nó giành giật quánh lộn để mua quá!"

"Đẳng cấp có khác!"

"Em chưa kịp vô link luôn mọi người ạ!"

"Đợt liveshow của chị ở sân vận động mấy chục ngàn vé bán ra mà tui mua còn muốn trầy trật nói chi show giới hạn ở Đà Lạt"

Được biết, giá vé tham dự Gala My Soul 1981 không hề rẻ đối với một ngôi sao hạng A và có nhiều năm kinh nghiệm như Mỹ Tâm. Cụ thể, có 5 hạng vé với mức giá từ 1.500.000 đồng (Standard) đến 5.000.000 đồng  (Super Elite) kèm nhiều quà tặng đặc biệt như áo thun, nón, CD đặc biệt của đêm nhạc và tiệc trà chiều (dành riêng cho hạng vé Super Elite).

Đây không phải là lần đầu tiên show của Mỹ Tâm rơi vào tình trạng này mà đa phần toàn bộ các buổi biểu diễn của ‘họa mi tóc nâu’ đều ‘cháy sạch vé’ chỉ trong vài nốt nhạc. Không nói đâu xa, trước đó, cuối tháng 3/2021 liveshow Tri âm của Mỹ Tâm cũng xác lập những kỷ lục đáng nể đối với một liveshow SVĐ của một nghệ sĩ Việt khi 10.000 vé đã được bán hết sau 1 giờ mở bán và toàn bộ số lượng vé của các hạng đặc biệt liên tục được mua sạch trong 3 ngày đầu mở bán trước.

Và hiện tại, trong bối cảnh thị trường nhạc Việt đang điêu đứng, bản lĩnh của một ngôi sao như Mỹ Tâm đã lên tiếng. Trong lúc dịch Covid-19 tác động mạnh đến đời sống kinh tế của người dân, đêm nhạc với giá vé không hề rẻ của nữ ca sĩ lại cháy vé. 

Quả thực lời khẳng định giá trị của một ca sĩ nằm ở việc bán vé không sai chút nào. Mỹ Tâm đã rất kiên định để có được giá trị riêng. Và dù phải bỏ tiền mới được thưởng thức âm nhạc, người hâm mộ cũng rất sẵn lòng.

 

Mới ly hôn vợ U70, Đàm Vĩnh Hưng đã sốt sắng gọi tên Mỹ Tâm trên livestream, thái độ lộ rõ tình cảm

(Techz.vn) Phát hiện Mỹ Tâm đang xem livestream của mình, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng cực kỳ thích thú.