Thể thao

Công bố chắc nịch của Công Phượng trước trận Việt Nam gặp Indonesia

Công bố chắc nịch của Công Phượng trước trận Việt Nam gặp Indonesia

 

  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng bỏ túi thêm 2000 tỷ đồng, nữ tướng Vietjet cũng không chịu kém cạnh
  • CĐM rúng động trước thông tin người đẹp KPOP - Sulli tử mạng ở tuổi 25
  • Kia Soluto đắt hàng như tôm tươi, Honda City phải khóc thét

Công Phượng luôn là một cầu thủ được chú ý mỗi dịp tập trung của ĐTQG Việt Nam. Trong trận gặp Malaysia, nhiều người đã bất ngờ khi cầu thủ này được xếp vào đá chính.

HLV Park Hang Seo cũng gây bất ngờ khi đồng ý để Công Phượng trả lời phỏng vấn trước trận gặp Indonesia nếu như trước đó ông đã cách ly Công Phượng và Văn Hậu khỏi giới truyền thông để tránh gia tăng áp lực.

Công Phượng trả lời phỏng vấn trước trận gặp Indonesia

Trả lời báo chí, Tiền đạo sinh năm 1995 đã thẳng thắn thừa nhận phong độ chưa tốt vì không được thi đấu thường xuyên mặc dù đã thể hiện rõ quyết tâm muốn giúp ĐT Việt Nam giành trọn 3 điểm:

"Hiện tôi không được ra sân nhiều ở CLB nên phong độ chỉ tương đối thôi. Mặc dù vậy, tôi và toàn đội đặt mục tiêu cao nhất, dù có vài khó khăn trong lúc di chuyển. Đội đã tìm hiểu những điểm mạnh, yếu của Indonesia. Trận vừa rồi tôi được HLV xếp chơi ở vị trí cao nhất. Thể hình không tốt lắm nên tôi tự cảm thấy mình chưa thể hiện được tốt. Không có gì áp lực vì được cống hiến cho đội tuyển quốc gia là niềm vinh dự. Indonesia bổ sung lực lượng là điều tốt cho họ thôi. Chúng tôi tập trung mục tiêu của mình. Mục tiêu là được ra sân, cống hiến cho đội tuyển và mang lại niềm vui cho khán giả.  

Cảm ơn khán giả đã ủng hộ đội tuyển. Mong rằng mọi người hãy vững tin vào đội tuyển. Bóng đá không thể nói sớm được điều gì, chủ yếu bản thân mình đá tốt mọi chuyện sẽ ổn".Với quyết tâm này, hy vọng Công Phượng cùng các đồng đội sẽ có kết quả tốt trước trận đấu với Indonesia.

 

CĐM rúng động trước thông tin người đẹp KPOP - Sulli tử mạng ở tuổi 25

(Techz.vn) Thông tin về cái chết của ngôi sao KPOP Sulli tử mạng đang gây rúng động cho cộng đồng người hâm mộ Việt Nam cũng như toàn thế giới.