Smart Phone - Điện thoại

Concept đẹp 'mãn nhãn' của Xiaomi 12 Ultra với camera học hỏi từ Nokia

Concept đẹp 'mãn nhãn' của Xiaomi 12 Ultra với camera học hỏi từ Nokia

Xiaomi Mi 11 Ultra đi kèm với một mô-đun camera sau cực khủng, kéo dài từ đầu này sang đầu khác, thêm một màn hình nhỏ. Người kế nhiệm của nó, 12 Ultra thậm chí còn "khủng" hơn nữa theo một số rò rỉ gần đây. Cụ thể đó sẽ là một cụm camera tròn giống như cách mà Nokia hay làm với smartphone của mình.

Dựa trên những rò rỉ, trang web LetsGoDigital của Hà Lan đã cung cấp những hình ảnh dưới dạng bản kết xuất 3D của điện thoại.

Theo đó, Máy ảnh chính và máy ảnh siêu rộng của Xiaomi 12sẽ nằm ở giữa và bên trái, trong khi ống kính tiềm vọng tele sẽ ở dưới cùng của mô-đun. Có một máy ảnh thứ tư ở trên cùng của vòng tròn, có thể là cảm biến ToF hoặc tele ngắn hơn trong phạm vi 2x-3x. Phần còn lại của phần cắt sẽ dành cho đèn flash LED, cảm biến ánh sáng và PDAF.

Đầu năm nay, một nguồn rò rỉ đáng tin cậy đã tiết lộ Leica đã ký một thỏa thuận với Xiaomi và thiết lập của 12 Ultra sẽ được gắn nhãn hiệu Leica danh tiếng từ Đức.

Điều này vẫn chưa được xác nhận từ thương hiệu cũng đang làm việc với Huawei, nhưng thực tế như vậy không có gì lạ. Một hãng ống kính máy ảnh danh tiến khác là ZEISS cũng có nhiều đối tác là các ông lớn Android như vivo, Sony hay Nokia.

Hãy cùng chờ đợi những bất ngờ mà Xiaomi 12 có thể mang đến cho người dùng.

(Nguồn)

 

Rò rỉ mới nhất về Xiaomi 12 với cụm camera đẹp 'phát sốt', sẵn sàng để thành vua smartphone Android

(Techz.vn) Chiếc smartphone Android được mong chờ nhất - Xiaomi 12 hôm nay đã hé lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera 'mắt to - mắt nhỏ' ấn tượng.

Tag:

xiaomi 12