Giải trí

‘Con trai tự xưng’ của người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai: Ám ảnh cảnh bạo lực và ‘trai gái’ của cha

‘Con trai tự xưng’ của người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai: Ám ảnh cảnh bạo lực và ‘trai gái’ của cha

Những ngày gần đây, anh Minh Tùng – ‘con trai tự xưng’  của người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai “gây bão” khi chia sẻ những câu chuyện “động trời” về cha ruột của mình.

“Cộng đồng mạng chửi tôi rằng vu khống ông Vân, họ nói tôi là "con mà bất hiếu". Nhưng tôi đã chọn cách nói ra, tức là tôi đã không còn sợ hãi, chạy trốn quá khứ nữa...", anh Lê Thanh Minh Tùng cho biết.

Qua đó, anh đã có thời gian kể lại về hoàn cảnh của mình trong quá khứ: “Mẹ tôi là bà Lê Thị Thu Vân, một người phụ nữ hiền lành, ít nói. Tôi lờ mờ nhận ra thân phận của mình qua lời kể của bà nội. Mẹ tôi là em gái, là đệ tử ruột và là "vợ" của ông Lê Tùng Vân. Đó là một sự thật cay đắng mà tôi muốn giấu trong suốt những năm tháng tuổi thơ của mình. Tôi sợ xấu hổ trước bạn bè”.

Minh Tùng cho biết bị ám ảnh bởi những chuyện trai gái bất chính của bố đẻ. Mặt khác, anh còn thường xuyên bị đánh đập, hành hạ.

“Thời niên thiếu, tôi bị ám ảnh bởi bạo lực và những cảnh trai gái của cha mình, đó là ông Vân. Ông thường qua lại với nhiều phụ nữ. Trong lòng tôi lúc nào cũng nuôi lòng căm hận, muốn một ngày nào đó sẽ phản kháng lại.

Bà nội tôi vốn không chấp nhận được hành vi sai trái của ông Vân, bà thường xuyên chửi mắng mỗi khi gặp ông ấy", anh Minh Tùng nói.

Trong khoảng thời gian từ năm 1990 – 2001, anh Lê Thanh Minh Tùng sống cùng với ông Vân. Vào năm 16 tuổi, Tùng tụ tập với bạn bè, tham gia đánh nhau và bị bắt vào trại giam. Trong thời gian 2 năm ngồi tù, mẹ anh cũng qua đời.

Sau khi ra tù, Minh Tùng làm đủ loại nghệ để mưu sinh như lái xe, theo tàu biển,… Tôi làm lại cuộc đời với hai bàn tay trắng. Trong thời gian ở tù, ông Vân có đến thăm tôi một lần để giả mạo chữ ký, chiếm dụng đất", anh cho biết thêm.

Đến năm 30 tuổi, anh Tùng hoàn toàn cắt đứt mối quan hệ với ông Lê Tùng Vân. Theo anh Tùng, hiện tại anh vẫn còn giữ rất nhiều hình ảnh chứng minh mối quan hệ với ông Lê Tùng Vân. Điều này hoàn toàn trái ngược với lời khẳng định "không có quan hệ cha con với Lê Thanh Minh Tùng, cả đời tu, không vợ không con" trước đó của ông Vân.

Hiện tại, anh Tùng đã lập gia đình và có 2 con. Anh chọn nghề lái xe đường dài. Vào 3 năm trước, khi dư luận xôn xao về Tịnh thất Bồng lai, anh cũng không có ý định lên tiếng về chuyện gia đình phức tạp của mình.

“Tôi biết chuyện Huyền Trân đi thi The Voice Kids, rồi 5 chú tiểu được ông ta "luyện tập" để tham gia Thách Thức Danh Hài. Tôi vẫn giữ im lặng vì không muốn câu chuyện gia đình lùm xùm.

Cho đến một ngày, tôi tình cờ thấy được đoạn video Hoàn Nguyên khẳng định ông Vân chưa từng có con. Nếu không tin, có thể đi hỏi một vài người bước ra từ trại mồ côi Thánh Đức năm nào. Trong đó, anh ta có nhắc tên tôi. Tôi thấy đó là một thái độ thách thức "sự thật", nên tôi chọn cách lên tiếng".

Anh Tùng cũng sẵn sàng đồng ý xét nghiệm AND với ông Lê Tùng Văn: “Tôi muốn những người tại Thiền am bên bờ vũ trụ của ông Vân cũng phải đi làm xét nghiệm. Khi tôi đứng lên tố cao ông Vân giả sư, loạn luân, nhiều người cho rằng tôi vu khống ông ấy.

Tôi đã dám nói ra, tôi không sợ bất kì điều gì cả. Ông ấy chưa bao giờ làm tròn trách nhiệm của một người cha đối với tôi. Hai vấn đề quan trọng nhất của ông ấy là tiền bạc và phụ nữ. Khi tôi còn nhỏ, ông ấy nói là mọi người đều răm rắp nghe. Nếu phản kháng lại, những trận đòn roi sẽ trút xuống tôi"

 

Chồng cũ Lệ Quyên ra mặt, ‘đanh thép’ lên tiếng vụ hẹn hò với người đẹp kém 24 tuổi

(Techz.vn) Vừa vướng tin đồn chia tay Cẩm Đan, chồng cũ Lệ Quyên lại tiếp tục ra mặt, “đanh thép” lên tiếng về chuyện hen hò với mỹ nhân kém 24 tuổi.