Giải trí

Con trai Thúy Diễm – Lương Thế Thành đổ bệnh khi bố mẹ vẫn đang ở miền Trung khiến khán giả lo lắng

Con trai Thúy Diễm – Lương Thế Thành đổ bệnh khi bố mẹ vẫn đang ở miền Trung khiến khán giả lo lắng

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Diễm đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Con trai bệnh rồi, ba mẹ còn mãi ngoài miền Trung. Mau khỏe cho ba mẹ yên lòng nha thằng chó con ơi!”.

Thuy-Diem-Luong-The-Thanh-3

Dưới bài viết, nhiều người gửi lời hỏi thăm con trai Thúy Diễm – Lương Thế Thành, có lẽ do xa bố mẹ dài ngày, cậu bé nhớ bố mẹ dẫn đến đổ bệnh. “Thời tiết lạnh và nhớ bố mẹ, ráng vài bữa nữa ba mẹ về, chúc bé mau khỏi bệnh”, “Bé sẽ khỏe mà, con nít hay ấm đầu khi thời tiết thay đôi, yên tâm đi em gái”, “Chúc con trai mau hết bệnh cho bố mẹ yên tâm đi giúp đỡ người miền Trung”…

Thuy-Diem-Luong-The-Thanh-2

Thuy-Diem-Luong-The-Thanh

Hiện tại, vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành vẫn đang trong miền Trung để cứu trợ bà con. Đây là lần thứ 2 vợ chồng nữ diễn viên đến với miền Trung. Lần này, Thúy Diễm kêu gọi được gần 2 tỷ đồng, số tiền này sẽ được hỗ trợ cho những hộ dân khó khăn khắc phục nhà cửa sau lũ.

Thuy-Diem-Luong-The-Thanh-5

Thuý Diễm sinh năm 1986, được biết đến với nhiều phim như Rau muống tháng chín, Ranh giới tình, Trái tim hoa hồng,... Cô kết hôn với diễn viên Lương Thế Thành năm 2016 và có con trai đầu lòng Bảo Bảo vào năm 2018. Cặp diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì bên nhau đã lâu nhưng họ luôn tình cảm, quấn quýt như ngày mới yêu.

 

Vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành gây lo lắng khi gặp sự cố nguy hiểm ở miền Trung

(Techz.vn) Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng khi gặp sự cố trong lúc cứu trợ miền Trung.