Giải trí

Con trai ruột Hoài Linh có động thái bất ngờ khi phải tự cách ly ở Mỹ

Con trai ruột Hoài Linh có động thái bất ngờ khi phải tự cách ly ở Mỹ

Thời điểm này, không chỉ Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới cũng đang đau đầu trong việc kiểm soát dịch bệnh. Hầu hết các quốc gia đều yêu cầu người dân nên ở trong nhà, hạn chế đi ra ngoài và tiếp xúc với người khác. Các cửa hàng, khu trung tâm thương mại lần lượt đóng cửa, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống người dân, song vẫn rất cần thiết để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19.

con-trai-ruot-cua-hoai-linh-2

Cách đây không lâu, thông tin Võ Lê Thành Vinh – con trai ruột của Hoài Linh hiện đang sinh sống, làm việc ở Mỹ quyết định tự cách ly tại nhà khiến mọi người chú ý. Anh chàng quyết định không về nước và “cố thủ” tại xứ cờ hoa chờ dịch bệnh được kiểm soát. Có những lo lắng nhất định cho tình hình của Thành Vinh, bản thân Hoài Linh dù không nói ra nhưng ai cũng hiểu danh hài rất sốt sắng.

con-trai-ruot-hoai-linh-2

Thành Vinh cho biết, thời gian này đôi lúc anh thấy lạc lõng và cô đơn. Tuy nhiên, mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn và có thể thích nghi được. Hoài Linh thường xuyên trò chuyện, hỏi han con trai thông qua Internet.

Theo như bài đăng mới nhất trên mạng xã hội thì dường như con trai Hoài Linh đã biết cách tự tìm niềm vui cho mình. Cụ thể, Thành Vinh quay một đoạn video khoe giọng hát karaoke tại nhà riêng. Chất giọng trầm ấm, da diết của con trai Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ. Dù không theo đuổi nghệ thuật nhưng chất nghệ sĩ, khả năng thiên phú của anh chàng là không thể phủ nhận. Thậm chí, một số người còn đề nghị Thành Vinh nên thử lấn sân sang ca hát.

Thành Vinh hiện đang làm kỹ sư máy bay cho hãng American Airlines ở Mỹ. Là dân kỹ thuật nhưng anh rất thích nhiếp ảnh và thường xuyên đi du lịch vòng quanh thế giới. Con trai Hoài Linh từng khẳng định mình không có ý định bước chân vào showbiz mà chỉ muốn làm một người bình thường.  

 

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của con trai ruột Hoài Linh bên trời tây

(Techz.vn) – Cậu con trai tài giỏi của danh hài Hoài Linh hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Không chỉ điển trai, anh chàng còn có sự nghiệp thành đạt, xứng đáng là niềm tự hào của bố.