Giải trí

Con trai ruột hé lộ thái độ của Hoài Linh suốt quá trình bị điều tra từ thiện, tuyên bố cứng 1 điều

Con trai ruột hé lộ thái độ của Hoài Linh suốt quá trình bị điều tra từ thiện, tuyên bố cứng 1 điều

Năm 2021 vừa qua có lẽ là năm đại hạn của giới nghệ sĩ Việt. Một loạt cái tên đình đám bị đưa vào danh sách nghi vấn ăn chặn từ thiện, đặc biệt trong đó là NSƯT Hoài Linh. Là nam danh hài hàng đầu, là đàn anh được biết bao đàn em ngưỡng mộ, Hoài Linh bỗng chốc trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi "ngâm" tiền quyên góp cứu trợ miền Trung đợt cuối năm 2020 hơn 6 tháng trời. Trước sức ép của khán giả, nam danh hài phải cấp tốc giải ngân toàn bộ hơn 14 tỷ đồng kêu gọi được trong vỏn vẹn chưa đến 1 tuần. Tuy nhiên khi nhà nước vào cuộc, Hoài Linh vẫn là một trong những nghệ sĩ đầu tiên được cơ quan điều tra mời làm việc. 

Cuối tháng 12/2021, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã có thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến một số cá nhân tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Theo đó, sau khi tiến hành kiểm tra, xác minh, cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự. Cho đến 1 tuần trước, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an tiếp tục công bố Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, Đại Nghĩa và mẹ ruột Hồ Ngọc Hà không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện.

Dù đã được minh oan nhưng nghệ sĩ nói chung và Hoài Linh nói riêng đã mất đi niềm tin của đông đảo khán giả. Khi ồn ào nổ ra, không chỉ bản thân nghệ sĩ mà người thân cũng bị áp lực và ảnh hưởng rất nhiều. Trong bài phỏng vấn Võ Lê Thành Vinh - con trai ruột duy nhất của Hoài Linh - đăng tải trên báo 24h ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022, khi được hỏi: "Vừa qua, ở Việt Nam đã có kết luận điều tra chính thức về vụ từ thiện của các nghệ sĩ và trong đó có ba của anh - NS Hoài Linh. Trước đó, anh và gia đình đã phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận, đặc biệt, có những cá nhân công khai đưa thông tin bịa đặt, dùng những lời lẽ xúc phạm, nặng nề. Vậy phía anh và gia đình có ý định khởi kiện ngược lại không?", Thành Vinh thẳng thắn cho biết:

"Về vấn đề lùm xùm từ thiện thì đã có chính quyền can thiệp và giải quyết theo pháp luật. Nói thật, hiện tại tôi cũng không ở Việt Nam nên không biết và đó cũng không phải quyết định của tôi. Tôi chỉ muốn nói là sự thật thì vẫn là sự thật! Qua câu chuyện này tôi cũng học thêm được chữ "nhẫn" từ ba. Đó là kiên nhẫn, nhẫn nại: 'Ngày xưa học được ở bố chữ Đức và lớn lên thì học chữ Tâm. Bây giờ con học thêm được chữ Nhẫn'".

Theo đó, Võ Lê Thành Vinh hé lộ, suốt quá trình dính vào ồn ào từ thiện và bị điều tra, Hoài Linh chỉ có một thái độ đó là "nhẫn". Mặc cho những lời công kích, chỉ trích của khán giả, nam danh hài im lặng chịu đựng, chờ kết quả cuối cùng từ cơ quan điều tra. Anh cho biết sau vụ việc lần này đã học được cha một đức tính mới, đó là sự nhẫn nại. Con trai nam danh hài cũng tuyên bố cứng 1 điều, đó là "sự thật vẫn là sự thật". Quả thực, sau tất cả những sự tấn công, buộc tội của nhiều cá nhân, Hoài Linh vẫn "trắng án" và đường đường chính chính trở lại với sân khấu, tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

 

Vừa ly hôn vợ cũ U70, Đàm Vĩnh Hưng công khai gọi sao nữ nổi tiếng là 'bà xã' ngay ngày mùng 1 Tết

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình không khỏi xôn xao khi công khai gọi sao nữ đình đám là "bà xã" đúng vào ngày mùng 1 Tết.