Giải trí

Con trai ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn thăm mộ Vân Quang Long, phân trần chuyện lấy bạn câu view

Con trai ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn thăm mộ Vân Quang Long, phân trần chuyện lấy bạn câu view

Cách đây gần một tháng, ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời tại Mỹ khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng. Trong đó, ca sĩ Quách Tuấn Du là người biết tin đầu tiên.

Ngay lập tức, nam ca sĩ đã livestream thông báo đến người hâm mộ. Trong livestream, Quách Tuấn Du khóc rất nhiều, gào thét tên bạn. Chính điều này khiến anh bị nhiều người nói “làm lố”, bày trò để câu view.

Đến nay, sự việc đó vẫn khiến con trai “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Mới đây, Quách Tuấn Du đã đến thăm mộ Vân Quang Long và làm clip đính chính.

“Tôi và Vân Quang Long có mặt với nhau ở mọi chuyến lưu diễn nhưng bình thường không ở gần nhau, anh Dương Ngọc Thái thì thân với Long hơn. Tôi phải nói cho đúng như vậy, không mọi người lại cứ nghĩ chỉ có tôi mới là bạn thân chí cốt với Vân Quang Long.

Còn rất nhiều bạn thân khác chứ không phải chỉ mình tôi đâu. Nhưng vì tôi sống tình cảm nên ngay khi biết tin Long qua đời, tôi mới bật khóc dữ dội như vậy, chứ không phải tôi làm quá mọi chuyện. Tôi biết mọi người nói gì về tôi nhưng tôi mặc kệ, cảm thấy hết sức bình thường vì tôi sống sao trời đất biết. Đến ngày hôm nay, tôi muốn đính chính lại hết mọi chuyện lần cuối". – Quách Tuấn Du giãi bày.

Anh cũng nghẹn lòng khi nhắc tới người bạn thân quá cố: “Cuộc đời này thực sự rất vô thường. Tuổi tác dù già hay trẻ cũng chẳng là gì, quan trọng phải biết giữ gìn sức khỏe để sống. Cảm giác của tôi vô cùng sốc khi biết tin bạn mình là Vân Quang Long mới 42 tuổi, bằng tuổi mình nhưng đột ngột qua đời. Hàn Thái Tú thậm chí còn sốc hơn cả tôi vì sinh cùng năm cùng tháng cùng ngày với Vân Quang Long.

Tôi thực sự rất thương Vân Quang Long vì thân với nó nhất trong nhóm 1088. Tôi cũng sinh cùng quê với Long. Chúng tôi đi hát chung với nhau từ thời xưa, cách đây rất lâu rồi và biết nhau. Sự thân thiết đó khiến tôi cảm thấy quá sợ hãi khi nghe tin Long mất. Ngày hôm nay tôi mới đến thăm mộ Long được vì trong mấy ngày qua tôi quá bận rộn với công việc ca hát cuối năm. Toàn bộ lịch diễn của tôi đã lên từ trước và kí hợp đồng rồi, không hủy được”.

Quách Tuấn Du cũng chia sẻ về chuyện gia đình Vân Quang Long, giữa bố mẹ nam ca sĩ quá cố và vợ hai Linh Lan.

“Về chuyện nội tình của gia đình Vân Quang Long, giữa bố mẹ Long với Linh Lan, tôi nghĩ mỗi nhà mỗi cảnh, không cần bàn cãi tiếp và xoáy quá sâu vào chuyện nhà người ta. Việc nhà họ để họ tự giải quyết, giờ cứ ngồi nói tới nói lui rồi lại khiến hai bác ở nhà buồn phiền. Bản thân Linh Lan cũng rất khổ tâm vì lúc nào cũng phải nghĩ về câu chuyện đau đầu này".

 

Hé lộ cát-xê Hồng Vân nhận khi đóng phim có cảnh hở hang, gợi cảm, khiến ai cũng bất ngờ

(Techz.vn) Vị đạo diễn quyền lực đã hé lộ cát-xê mời NSND Hồng Vân khi đóng cảnh phim hở hang, gợi cảm, khiến ai cũng choáng váng.