Giải trí

Con trai nuôi Ngọc Sơn phải thở oxy trên máy bay, vợ cũ Bằng Kiều và loạt sao Việt sốt sắng hỏi han

Con trai nuôi Ngọc Sơn phải thở oxy trên máy bay, vợ cũ Bằng Kiều và loạt sao Việt sốt sắng hỏi han

Mới đây, trên trang cá nhân, Quách Tuấn Du đăng tải hình ảnh thở oxy trên máy kèm trải nghiệm đáng nhớ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Theo như nam ca sĩ chia sẻ, đây không phải lần đầu tiên anh gặp phải sự cố này. Quách Tuấn Du cho biết, khi máy bay đang trong hành trình bay, nam ca sĩ xuất hiện triệu chứng muốn ói, ù tai, mắc cầu, toát mồ hôi lạnh người, choáng váng, khó thở…và phải gọi cấp cứu trên máy bay.

quach-tuan-du-2

quach-tuan-du-4 quach-tuan-du-3 

Ngay sau khi máy bay hạ cánh, nam ca sĩ đã được đội ngũ y tế của sân bay Mỹ đưa đi cấp cứu. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của quách Tuấn Du đã ổn định, rất nhiều sao Việt đã lo lắng hỏi han tình hình của con nuôi Ngọc Sơn.

quach-tuan-du-5

quach-tuan-du

Nguyên văn chia sẻ của Quách Tuấn Du như sau:

May mà bị lúc máy bay đáp chứ không thì đột quỵ trên không trung luôn …Củng ổn áp rồi nên chia sẽ vs mọi nguời . Giờ nviên hàng không đi cấp cứu kiễm tra cho an toàn sức khỏe.

Cãm giác này xuất hiện trở lại cách đây 7 năm trước thấy sợ quá ,vì trên máy bay điều kiện không như ở mặt đất

Do bị lần trước nên lần này vừa thấy xuất hiện triệu chứng , muốn ói , ù tai ,mắc cầu,toát mồ hôi lạnh người , xoay xẫm , choáng váng,khó thở , cãm giác như cơ thể mình sập nguồn , sắp …lần trc nhờ viên kẹo của thầy Minh Cảnh.

Nhưng lần này ráng lục trong túi xem có kẹo ngọt không, tay chân ko thể lục soát đc , chỉ còn cách bấm Emergency,1 phút sau nhân viên tới thì miệng mình ú ớ , ráng guợng nói đc 2 chử Sugar pls

Nhờ có Sugar mà vượt qua sau 10phút , lúc này nhịp tim và thở vẫn còn hơi khó nv hàng không đưa cho 1 bình oxy thở thêm 20 phút vừa lúc đó máy bay sắp hạ cánh , đội ngủ Y tế của sân bay của Mỹ đến đưa đi cấp cứu ,lúc này cảm giác đã khoẻ lại 70% nên nhờ người chị Bich Tuyen xử lí bằng tiếng anh chuyên môn trao đỗi

Nếu ko vào cấp cứu thì bill sẽ phiền phức lắm may, lúc khó khăn đều niệm Nam Mô Cứu Khổ Cứu Nạn Quan Thế Âm Bồ Tát dường như nhiệm mầu như lần trước chuyến bay từ New York về Hồng Kông tình trạng tương tự, lúc đó may hơn có thầy Minh Cảnh cho cục kẹo

Kinh nghiệm phải mang theo viên kẹo trong túi, chứ bỏ vào túi xách lúc mệt ko thể tìm ra đối với người hay bị tuột đường …

Cuối năm rồi 1 lần nhắc nhỡ cho bản thân mình sức khoẻ vẫn là thứ quan trọng hơn hết. Nhưng với mình củng vì chử Tín hơn …nên đôi khi củng không cưởng lại cái tôi. Chắc ai từng làm việc tiếp xúc vs tôi sẽ hiểu được sự uy tín đặt hàng đầu đôi khi bất chấp và liều lĩnh hơn…”

quach-tuan-du-1 

Được cấp cứu kịp thời, nên hiện tại tình trạng của con nuôi Ngọc Sơn đã ổn định. Được biết, nam ca sĩ đang chuẩn bị cho show diễn tại Mỹ trong thời gian tới. 

 

Một luật sư nhắc đích danh Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, thách thức cả 2 nghệ sĩ gây xôn xao

(Techz.vn) - Ngay sau khi công bố kết quả điều tra từ thiện, bài đăng nhắc thẳng tên của Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên của 1 luật sư đã khiến cư dân mạng xôn xao.