Giải trí

Con trai nuôi Hoài Linh liên tục 'biến mất', sự nghiệp sa sút ở tuổi 25

Con trai nuôi Hoài Linh liên tục 'biến mất', sự nghiệp sa sút ở tuổi 25

 

Trở thành quán quân Gương mặt thân quen năm 19 tuổi, Hoài Lâm nhận được sự yêu mến từ khán giả ở nhiều thế hệ, độ tuổi yêu mến. Thế nhưng, sự nghiệp của nam ca sĩ không suôn sẻ như kì vọng khi liên tục "biến mất" và vướng vào nhiều ồn ào.

Hoài Lâm trong Gương mặt thân quen 2014

Từ trước khi nổi tiếng, Hoài Lâm đã có thời gian dài đi hát dưới danh xưng con nuôi Hoài Linh. Với khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười hiền lành, dễ mến, giọng hát tốt và bệ đỡ vững chắc là cha nuôi, Hoài Lâm tự tin tham dự Gương mặt thân quen 2014. Nhờ khả năng nhái giọng vùng miền và các ca sĩ, anh lột xác qua mỗi phần thi và dần thoát khỏi mác "con nuôi Hoài Linh" để khẳng định thực lực, đưa tên tuổi bản thân đến gần hơn với công chúng.

Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, Hoài Lâm đắt show và sở hữu lượng fan hùng hậu ở nhiều thế hệ, độ tuổi. Khán giả luôn mong muốn và kỳ vọng Hoài Lâm sẽ nối bước cha mình trở thành nghệ sĩ được yêu mến và tâm huyết với dòng nhạc quê hương.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc

Tuy nhiên, vào cuối năm 2017, Hoài Lâm công khai bạn gái là Bảo Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc. Nam ca sĩ không ngần ngại thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu, khẳng định muốn kết hôn với cô. Đáng buồn là cũng tại thời điểm này, nam ca sĩ ngày càng thể hiện rõ sự sa sút trong nghề ca hát. Hoài Lâm đã ít đi diễn, bùng show và không ra sản phẩm mới.

Thậm chí, nam ca sĩ còn nhiều lần hủy show đột ngột khi giờ diễn gần đến. Quản lý Hoài Lâm khi ấy xác nhận con nuôi Hoài Linh chỉ có thể hát vài bài chứ không thể diễn trọn đêm. Người này cho biết giọng ca trẻ gặp áp lực tâm lý và cần thời gian để cân bằng. Cuối năm 2018, anh tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát ở tuổi 23 trong sự tiếc nuối của các đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Hoài Linh từng buồn bã chia sẻ với Zing: “Giận thì cũng không giận gì đâu nhưng nói một vài lần không nghe thì mình nói làm chi”.

Chính Hoài Lâm cũng thừa nhân khi tham gia một game show về khoảng thời gian bị khủng hoảng: “Tôi không biết dùng từ gì cho đúng nữa nhưng thật sự lúc đó tôi không biết làm gì. Tôi thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào hơn".

Sau hơn một năm im ắng, Hoài Lâm bất ngờ trở lại với sự thay đổi lớn nhất về ngoại hình. Không còn vẻ chỉn chu, lịch lãm như ngày nào, thay vào đó, anh nhuộm tóc vàng, xăm nhiều hình, vẻ ngoài bụi bặm.

Hoài Lâm tâm sự bản thân đã trải qua những biến cố, sai lầm, anh thừa nhận: "Rồi ai cũng sẽ phải trải qua những giai đoạn khó khăn vấp ngã, có nuối tiếc tan trong bao tiếc nuối bởi thời gian qua chúng ta đã bỏ lỡ đi nhiều thứ của thanh xuân. Hoài Lâm cũng vậy, từng đứng ở một vị trí mà nhiều người mong muốn, được nhiều người yêu thương ủng hộ nhưng rồi vì bản thân chưa tốt, hành động và suy nghĩ chưa đúng đã khiến mọi thứ đi xa hơn". Hoài Lâm xác nhận việc mình đã kết hôn và có con gái. Quãng thời gian tạm ngừng ca hát, anh làm nghề lái xe để mưu sinh.

Trong lần quay trở lại với âm nhạc, Hoài Lâm góp mặt trong live show của cha và vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Hoài Lâm khẳng định bản thân sẽ thay đổi để phục hồi sức khỏe, giọng hát, không phụ lòng người thân và khán giả. Tuy nhiên, vì không có sự đột phá về âm nhạc nên Hoài Lâm không đạt được kết quả như mong đợi. Anh chỉ thỉnh thoảng đi diễn tỉnh, chạy sự kiện nhưng không nhiều. Bản thân con trai nuôi Hoài Linh chưa có kế hoạch nào, chưa có sự định hướng cụ thể cho sự trở lại.

Tiếp tục "biến mất" trong những tháng gần đây, vợ Hoài Lâm tiết lộ chồng về quê dưỡng bệnh. Cô chia sẻ: "Vấn đề của anh Lâm không phải là dịch hay hết dịch. Khi nào anh thoải mái thì sẽ làm những gì mình muốn. Đừng trông chờ cũng đừng hy vọng rồi không được như ý. Bất kỳ ai trên đời này cũng có lý do sống của riêng họ. Như thế nào thì em vẫn luôn tôn trọng anh ấy. Hy vọng mọi người cũng thế".

Trải qua quãng thời gian 6 năm kể từ ngày đăng quang trong Gương mặt thân quen, Hoài Lâm của hiện tại vẫn loay hoay tìm chỗ đứng cho mình và chật vật vì mưu sinh. Khán giả hâm mộ anh vẫn luôn kỳ vọng vào sự trở lại của nam ca sĩ 25 tuổi. Hi vọng trong tương lai, Hoài Lâm sẽ thực sự tỏa sáng, chứng mình được năng lực của bản thân.

 

Cuộc sống của Bà Tưng sau 7 năm giờ ra sao?

(Techz.vn) Từng gây bão với những clip sexy, phô da thịt trên mạng xã hội nhưng cuộc sống của Huyền Anh hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.