Giải trí

Dương Ngọc Thái tiễn biệt Việt Quang, CĐM tranh cãi gay gắt vì 'lời chúc' gửi người đã khuất

Dương Ngọc Thái tiễn biệt Việt Quang, CĐM tranh cãi gay gắt vì 'lời chúc' gửi người đã khuất

Ngày 12/8, showbiz Việt chìm trong không khí tang thương khi lần lượt nhận tin ca sĩ Việt Quang và đạo diễn Lê Văn Tĩnh qua đời. Rất nhiều nghệ sĩ bàng hoàng, không dám tin đây là sự thật. Mạng xã hội ngập tràn lời chia buồn, tiễn đưa hai nghệ sĩ quá cố.

le-van-tinh

viet-quang-14

Trên trang cá nhân có tích xanh, ca sĩ Dương Ngọc Thái cũng nghẹn ngào tiễn biệt người đồng nghiệp Việt Quang. Con nuôi danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: “Quang ơi mới ngày nào anh em quay hình chung với nhau, bạn hứa với tui bạn sẽ quy y, nhưng chưa kịp làm điều đó bạn đã mất rồi, đúng là cuộc đời thật vô thường quá. Chúc bạn ra đi thanh thản và cầu cho linh hồn bạn được siêu thoát về miền cực lạc. Adida Phật nhé ca sĩ Việt Quang (Cây đàn sinh viên)”.

duong-ngoc-thai-1

Tâm sự của Dương Ngọc Thái khiến nhiều người xúc động. Cả hai là những đồng nghiệp cùng thời, từng có nhiều kỷ niệm trong những lần đi diễn chung nên con nuôi Ngọc Sơn rất đau xót khi biết tin bạn ra đi. Tuy nhiên, một số người lại tranh cãi về câu chúc ở cuối bài đăng của Dương Ngọc Thái. Dân mạng góp ý nam ca sĩ không nên dùng từ “chúc” khi nói về người đã khuất.

duong-ngoc-thai-2 duong-ngoc-thai-4

duong-ngoc-thai-3

Không chỉ Dương Ngọc Thái, trước đó nhiều sao Việt như Minh Nhí, Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, Hàn Thái Tú, Đàm Vĩnh Hưng… cũng nghẹn ngào đưa tiễn Việt Quang qua mạng xã hội. Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, TP.HCM lại đang giãn cách nên các đồng nghiệp không thể đến đưa tiễn anh, chỉ có thể theo dõi qua hình ảnh người quen gửi về.

viet-quang-7

viet-quang-8

viet-quang-6

viet-quang-12

viet-quang-13

Ca sĩ Việt Quang ra đi vào sáng 12/8 sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi nặng. Giai đoạn cuối đời anh gầy đi nhiều vì không thể ăn uống. Dù vậy giọng ca “Tình ơi” vẫn luôn cho thấy sự lạc quan, tích cực trên mạng xã hội.

 

Lương Bằng Quang đau đớn báo tin tang sự, CĐM xót xa hơn khi biết tình cảnh éo le hiện tại

(Techz.vn) – Trong thời gian dịch bệnh, gia đình Lương Bằng Quang nhận tin dữ từ người thân nhưng không thể về chịu tang. Biết tin, CĐM đồng loạt gửi lời chia buồn đến nam nhạc sĩ.