Giải trí

Con trai Ngô Kiến Huy nén nước mắt khi biết thân phận thật khiến Thanh Thảo nghẹn ngào

Con trai Ngô Kiến Huy nén nước mắt khi biết thân phận thật khiến Thanh Thảo nghẹn ngào

 

Trên trang facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo mới đây thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả khi đăng tải câu chuyện về Jacky Minh Trí – con trai Ngô Kiến Huy. Cụ thể, trong một lần lên google tìm kiếm tên của mình, cậu bé cảm thấy vô cùng bất ngờ trước thông tin Jacky Minh Trí là “con trai Ngô Kiến Huy".

Thanh Thảo luôn yêu thương, ân cần chăm sóc con ruột Ngô Kiến Huy
Bài đăng gây chú ý của Thanh Thảo

Dù vô cùng bối rối trước câu hỏi của cậu bé nhưng cuối cùng Thanh Thảo cũng quyết định tiết lộ thân phận thật của cháu ruột. Thanh Thảo viết: “Hai ngày sau đó, mẹ hẹn cậu đi ăn món cậu thích. Trên đường đi, mẹ nói cho cậu biết sự thật cha của cậu là ai. Và giải thích cho cậu hiểu, khi cha mẹ của cậu đến với nhau, họ là những người trẻ, cần phải lo công việc và sự nghiệp nên họ không có thời gian chăm sóc cậu. Từ khi cậu ra đời đến nay, cha ruột quá bận rộn nên chưa từng 1 lần gặp mặt nên cậu không biết là ai cũng đúng thôi. Vì mẹ Thảo lớn hơn cha mẹ cậu đến 10 tuổi lận nên mẹ Thảo biết cách chăm sóc cậu, và tại khi cậu mới sinh ra cậu cute baby lắm nên mẹ Thảo yêu lắm, phải mang cậu về nuôi và đưa cậu sang Mỹ học luôn. Cậu sống với mẹ Thảo từ nhỏ đến lớn, ở Việt Nam rồi sang Mỹ”.

Thanh Thảo nuôi Jacky từ khi mới sinh...

Xúc động nhất là sau khi Thanh Thảo nói ra sự thật. Cô nghẹn ngào: “Mẹ đã nói sự thật với con, con đã biết cha ruột của con là ai, nhưng mẹ nghĩ tất cả những điều đó không quan trọng. Quan trọng là hiện nay con có mẹ là mẹ của con, I’m legally your mom, taking care of you, always here for you. And my husband is your father now. And con có mẹ Anh luôn bên cạnh, có bà ngoại rất yêu con, có chú Tom, có Kỳ Kỳ, có Justin ai cũng yêu con, và con có 3 em gái Jolie, Boo, Talia, có cậu Ty, có cô Ngân, có ông Phúc, có ông, có bà… Cả nhà ai cũng thương con lắm luôn. That’s important. Con chỉ cần biết là cả nhà ai cũng thương và chăm sóc con. When you are growing up, you can decide to meet your father or not, right now, con chỉ cần học thật giỏi và thật ngoan thôi”.

...cho đến hiện tại cậu bé đã hơn 10 tuổi

Suốt bao nhiêu năm giữ kín bí mật với Jacky Minh Trí, Thanh Thảo cuối cùng cũng trút được tảng đá luôn đè nặng trong lòng cô. Nữ ca sĩ kết thúc câu chuyện: “Mẹ nhẹ nhõm như vứt được tảng đá đè nặng trong lòng bao lâu nay, cậu đã chuyển đề tài sang chuyện khác và tự khép lại câu chuyện, con của mẹ thật sự lớn rồi….”.

Thanh Thảo là gương mặt đã quá quen thuộc đối với khán giả Việt. Hơn 10 năm trước, em gái cô là Thụy Anh khiến dư luận xôn xao khi công khai Jacky Minh Trí là con chung của cô với Ngô Kiến Huy. Thế nhưng, cho đến hiện tại, giọng ca "Truyền Thái Y" chưa một lần gặp mặt con trai ruột. Từ nhỏ, Jacky Minh Trí đã được chị gái của mẹ ruột là ca sĩ Thanh Thảo nuôi dưỡng, xem như máu mủ. Hiện tại, Jacky đã 10 tuổi, là cậu bé rất hiểu chuyện. Thanh Thảo cho biết bản thân không hề hối hận khi quyết định nhận nuôi con của em gái và luôn cố gắng để cậu bé có được cuộc sống gia đình hạnh phúc, đầy yêu thương.

 

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang khoe ảnh giường chiếu với bạn trai, dân tình 'soi' ra điểm lạ

(Techz.vn) Nhiều năm sau ồn ào tình cảm với ông xã Nhã Phương, mới đây, người đẹp từng thừa nhận qua đêm với Trường Giang khoe ảnh giường chiếu với bạn trai.