Thể thao

Con trai Messi phấn khích ăn mừng bố giành được Quả Bóng Vàng 2019

Con trai Messi phấn khích ăn mừng bố giành được Quả Bóng Vàng 2019
  • Tiết lộ câu nói của thầy Park trong phòng thay đồ, giúp Việt Nam ngược dòng ngoạn mục
  • Người Thái sững sờ trước màn ngược dòng đỉnh cao của U22 Việt Nam
  • "Messi Lào” tìm bằng được HLV Park sau trận để trò chuyện sau trận đấu

Năm 2019 là một năm rất thành công của Messi khi liên tiếp giành được những giải thưởng lớn. Sau The Best 2019 của FIFA, mới đây ngôi sao người Argentina đã giành tiếp Quả bóng Vàng 2019 của France Football. Đây là Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Khi Messi lên bục nhận giải, hai cậu con trai của anh là Thiago Messi và Mateo Messi Roccuzzo ở dưới vui mừng, phấn khích ôm lấy nhau. Sự ngộ nghĩnh, đáng yêu của hai quý tử nhà M10 thu hút chú ý của nhiều người.  

Lên nhận giải thưởng cao quý, tiền đạo của Barca xúc động: “Cảm ơn các đồng đội của tôi ở CLB, điều này thật tuyệt vời, cảm ơn rất nhiều”.

messi-2

Trong buổi lễ vừa qua, Ronaldo vắng mặt vì được cho là đã biết trước kết quả. Theo công bố, đứng sau Messi là Virgil van Dijk (hạng 2) và Ronaldo (hạng 3). Giải thưởng cao quý này đến với Messi lần đầu tiên vào cách đây 10 năm, lúc đó anh còn là ngôi sao trẻ của Barca. Trong mùa giải trước, Barca vô địch La Liga, bị loại ở bán kết Champions League và về nhì chung kết Cúp Nhà Vua. Nhưng nói về màn trình diễn cá nhân thì Messi vẫn là cái tên nổi bật, hơn những đối thủ còn lại.

 

Bí ẩn người đánh tráo quả bóng giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2008

(Techz.vn) – Quả bóng mà Lê Công Vinh đánh đầu vào lưới Thái Lan trong những phút cuối trận chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan năm 2008 sau đó đã bị đánh tráo và biến mất khỏi Mỹ Đình.