Giải trí

Con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân nói một câu trong ngày sinh nhật khiến mẹ lặng người

Con trai Ly Kute - Mạc Hồng Quân nói một câu trong ngày sinh nhật khiến mẹ lặng người

Vừa qua, Ly Kute đã tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con trai cưng. Cậu bé Khoai Tây năm nào giờ đây đã 4 tuổi, ngày càng phổng phao, đẹp trai. Sinh nhật mùa dịch nên cũng chẳng thể linh đình được như bình thường. Một bữa tiệc nhỏ chỉ có hai mẹ con được chính Ly Kute tổ chức. Vẫn có đủ bóng bay, bánh kẹo, tranh ảnh siêu nhân mà cậu bé thích, nhưng không có khách mời nào cả.

con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-11

Với một đứa bé, việc phải sinh nhật mà không có bạn bè quả thật không dễ dàng chút nào. Thế nhưng, Khoai Tây lại phản ứng rất khác. Chẳng những không buồn, cu cậu còn nói với Ly Kute: “Mẹ ơi, con thích sinh nhật ở nhà thế này nhất luôn đấy ạ. Một mình con cũng được, không sao đâu mẹ ạ!”.

con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-10

“Một mình con cũng được”, câu nói ngây ngô nhưng đủ khiến Ly Kute chạnh lòng và thấy thương con trai hơn. Bà mẹ đơn thân cũng xúc động khi nói về hành trình nhìn con trưởng thành. Cô viết: “Trai yêu của mẹ tròn 4 tuổi, hồi bé sao cái củ khoai tây này nó đáng yêu thế chứ. Đúng như củ khoai tây mà. Bây giờ thì dài ngoằng cao gần bằng mẹ, thời gian trôi nhanh thật đấy. Biết bao nhiêu ảnh nữa mà mẹ chẳng tìm được, buồn thật - 25/3/2016 - 25/3/2020”.

con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-5

con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-4

con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-1

Là mẹ đơn thân, Ly Kute gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhìn Khoai Tây lớn lên mạnh khỏe, xinh xắn khiến cô quên hết mệt nhọc. Cuộc sống thầm lặng của hai mẹ con khiến nhiều người thêm yêu mến họ. Có thể Khoai Tây thiếu đi tình cảm gia đình đầy đủ, nhưng thật may mắn cho cậu bé khi có một bà mẹ tâm lý, hết mực thương yêu, chăm sóc mình như vậy.

con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-9

con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-8

Khoai Tây là con của Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Cặp đôi trai tài gái sắc này nhận được rất nhiều sự chú ý thời điểm công khai tình cảm. Những tưởng họ sẽ có cái kết thật đẹp thì đột ngột cả hai tuyên bố đường ai nấy đi. Khi đó, Ly Kute đã mang thai Khoai Tây, song lại bị Mạc Hồng Quân từ chối. Sau đó không lâu, tuyển thủ này kết hôn với Kỳ Hân rồi sinh hạ một bé trai khác.

con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-7

con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-3

con-trai-ly-kute-mac-hong-quan-2

Kể từ đó, Ly Kute mang thai một mình và tự nuôi con. Về phần Mạc Hồng Quân, sau này dù không chấp nhận Ly Kute nhưng anh cho biết mình luôn sẵn sàng chăm sóc Khoai Tây, bố mẹ anh cũng không ngại việc xắn tay chăm cháu. Tuy nhiên, có vẻ như Ly Kute không chấp nhận điều đó. Đã 4 năm trôi qua, song chưa có hình ảnh nào cho thấy Mạc Hồng Quân gặp gỡ Khoai Tây và Ly Kute. Nam cầu thủ hiện có cuộc sống hạnh phúc bên mái ấm nhỏ với Kỳ Hân.

 

Sau 15 năm, bí mật động trời về các cầu thủ U23 trong đại án Bacolod lần đầu được hé lộ

(Techz.vn) – Những chia sẻ của HLV Lê Thụy Hải vừa qua phần nào tiết lộ thêm về vụ bán độ rúng động dư luận năm 2005. Thì ra lứa cầu thủ vàng năm đó không hề ngây thơ và ‘không hiểu sự đời’ như nhiều người nghĩ.