Giải trí

Con trai Lệ Quyên nửa đêm báo tin dữ, động thái ngay sau đó càng khiến cư dân mạng hoang mang

Con trai Lệ Quyên nửa đêm báo tin dữ, động thái ngay sau đó càng khiến cư dân mạng hoang mang

Tối 25/11 vừa qua, con trai của Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy gây xôn xao khi chia sẻ thông tin về bố ruột. Cụ thể, nhóc tỳ viết: “My dad got Covid-19” (tạm dịch: Bố tôi đã nhiễm Covid-19). Chưa dừng lại ở đó, Kỳ Anh còn đăng thêm bức hình được cho là cậu bé cùng mẹ và Lâm Bảo Châu test Covid-19 tại nhà. Kết quả cả ba nhận được là âm tính.

le-quyen-1

le-quyen-2

Dù thở phào nhẹ nhõm khi Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cùng Kỳ Anh bình an vô sự nhưng dân mạng vẫn không khỏi lo lắng cho sức khỏe của đại gia Đức Huy. Đáng nói, không lâu sau khi đăng tải, con trai “nữ hoàng phòng trà” đã âm thầm xóa bài đăng trên. Việc làm này khiến mọi người càng thêm hoang mang, không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Hiện tại, cả Lệ Quyên lẫn doanh nhân Đức Huy đều chưa lên tiếng về thông tin này. Dư luận vẫn chờ đợi phát ngôn chính thức của người trong cuộc. Nếu thật sự việc này có thật, mọi người hi vọng chồng cũ của nữ ca sĩ sẽ sớm khỏe lại.

le-quyen-4

le-quyen-5

Trong diễn biến mới nhất, sáng 27/11, Lệ Quyên vẫn chia sẻ hình ảnh cuộc sống như thường ngày trên trang cá nhân. Những ngày qua, nữ ca sĩ cũng không cho thấy sự thay đổi hay có gì khác lạ.

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả khi từng là cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng showbiz. Điều may mắn là dù đường ai nấy đi họ vẫn giữ thái độ tôn trọng dành cho đối phương. Chẳng những không cự cãi qua lại, cặp đôi còn cư xử văn minh khi thay phiên nhau chăm sóc cậu quý tử Kỳ Anh.

le-quyen-6

Hậu ly hôn, Lệ Quyên đến với Lâm Bảo Châu, bất chấp những dị nghị về tuổi tác hai người. Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy dính tin đồn hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan nhưng được cho là đã chia tay cách đây không lâu.

 

'Vén màn' con người của vợ Thương Tín giữa ồn ào ôm con bỏ đi, quan hệ với MC Phan Anh gây xôn xao

(Techz.vn) – Mối quan hệ giữa Thương Tín và bà xã vẫn khiến dư luận tò mò suốt thời gian qua. Dư luận tỏ ra nghi ngờ người phụ nữ này khi cô không ở bên chồng trong thời điểm bệnh tật hay khó khăn như hiện tại.