Giải trí

‘Con trai’ Hoài Linh xót xa thông báo tin tang sự, gửi lời tiễn biệt đến thầy của Hồng Vân, Minh Nhí

‘Con trai’ Hoài Linh xót xa thông báo tin tang sự, gửi lời tiễn biệt đến thầy của Hồng Vân, Minh Nhí

Cách đây vài giờ đồng hồ, “con trai” Hoài Linh đã đăng tải lên trang cá nhân những dòng tâm sự của bản thân trước sự gia đi của thầy Lê Văn Tĩnh. Đồng thời, Lư Hoàng Gia Bảo thông báo về tang sự của nam đạo diễn được nhiều người kính trọng.

Cụ thể, Gia Bảo chia sẻ: “Vĩnh biệt ông thầy - Đạo diễn Lê Văn Tĩnh! Đạo diễn rất nhiều vở kịch nổi tiếng trên sân khấu TP!!! Đã từng tập với ông nhiều vở kịch nhưng nhớ nhất là Quả Bom Điếc trên sk Kịch Sài Gòn của chú Lưu Phước Sang!!! Cầu mong Ông yên nghỉ!”.

Có thể thấy nam diễn viên như không giấu nổi cảm xúc buồn bã khi trong một ngày phải nhận đến liên tiếp 2 tin buồn. Những người thầy, người anh đồng nghiệp không may mắc phải căn bạo bệnh và qua đời giữa mùa dịch.

Bài đăng của Lư Hoàng Gia Bảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm và động viên tinh thần của người thân, bạn bè. Nhiều người chia buồn với nam diễn viên khi phải tiếp nhận đến 2 tin buồn chỉ trong một thời gian ngắn. Số khác gửi lời tiễn biệt đến thầy Lê Văn Tĩnh, mong thầy có thể ăn nghỉ sau thời gian chống lại bệnh tật.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ khi nhận tin cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân đôi lời tiễn biệt đến vị đạo diễn tài ba Lê Văn Tĩnh. NSƯT Trịnh Kim Chi viết: “Thầy ơi.mới hôm qua em còn được con trai Thầy báo Thầy đang chạy máy thở,tiếp nhận khá ổn,Thầy  tỉnh táo,chỉ hơi mệt một chút,vậy mà…  Thương tiếc Thầy vô cùng  Hiện tại,điều lo lắng là sức khoẻ những người thân của Thầy. mong rằng Cô và Hai em sẽ vượt qua nỗi đau này. Vĩnh biệt Thầy.người Thầy hiền lành đáng kính của em và các bạn”.

Nhận được tin buồn từ người thầy, nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Minh Nhí đều đồng loạt chia buồn trên trang cá nhân và gửi lời tiễn biệt cuối cùng trước khi đưa thầy rời xa cõi trần.

Đạo diễn Lê Văn Tĩnh là thầy giáo của nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Thành Lộc, Thành Hội, Ái Như, Quyền Linh... Ngoài giảng dạy tại Đại học Sân khấu Điện ảnh, ông còn dàn dựng nhiều vở kịch và cải lương như Quẫn, Hôn lễ đảo chìm, Người con gái Sài Gòn, Bản tình ca quê mẹ...

 

NS Minh Nhí đau buồn báo tin tang sự, ‘con gái’ NSƯT Kim Tử Long cùng cả showbiz chia buồn

(Techz.vn) Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, nghệ sĩ Minh Nhí liên tiếp phải nhận tin dữ từ đồng nghiệp khi mất đi người thầy, người bạn thân yêu. Con gái nuôi của Kim Tử Long cùng toàn thể CĐM đều chia buồn động viên.