Giải trí

Con trai Hoài Linh vừa đau xót đăng cáo phó, nam danh hài cũng thắt lòng đưa tiễn 'mẹ'

Con trai Hoài Linh vừa đau xót đăng cáo phó, nam danh hài cũng thắt lòng đưa tiễn 'mẹ'

Hôm 12/1, con trai duy nhất của Hoài LinhVõ Lê Thành Vinh buồn bã chia sẻ ảnh cáo phó, thông báo lịch trình tang lễ của người thân. Đây là người dì ruột mà Hoài Linh vô cùng yêu thương, được ông xem như người mẹ thứ hai của mình.

Đến tối muộn cùng ngày, nam danh hài cũng có những chia sẻ đầy xót xa về sự ra đi của dì. Trên trang cá nhân, Hoài Linh viết: “Sau 15 ngày nay, giờ con đã chấp nhận sự thật rồi. Hãy ngủ thật ngon cô áo hồng xinh đẹp nhé. Con xin lỗi về tất cả”. Đính kèm đó là bức ảnh Hoài Linh chụp cùng dì.

hoai-linh-1
Hoài Linh chia sẻ về sự ra đi của người dì ruột mình yêu quý

Được biết, người dì này có ảnh hưởng rất nhiều đến Hoài Linh. Bà chính là người chăm sóc, giúp đỡ ông khi ở Mỹ. Nam danh hài rất kính trọng dì, xem bà như mẹ và thường gọi là "má Chín". Ngược lại, dì cũng xem anh em Hoài Linh như con ruột của mình.

Vì tình hình dịch bệnh, Hoài Linh không thể đưa tiễn dì đoạn đường cuối cùng. Đây là tiếc nuối lớn nhất của ông. Nam danh hài không ngừng nói lời xin lỗi đến dì trên trang cá nhân.

hoai-linh-3

hoai-linh-2
Nhiều nghệ sĩ chia buồn cùng Hoài Linh

Nhiều sao Việt không khỏi xúc động trước sự mất mát của Hoài Linh, để lại lời động viên, an ủi ông. Mọi người nhắn nhủ mong nam danh hài sẽ gắng gượng vượt qua được những mất mát liên tiếp ập đến. Ca sĩ Phi Nhung, Ốc Thanh Vân, Nam Thư, Lệ Quyên cùng nhiều sao Việt khác đã để lại bình luận dưới bài đăng của Hoài Linh.

hoai-linh-4
Trước đó, Hoài Linh đăng cáo phó của dì lên trang cá nhân

Chỉ mới hơn 1 tháng trước, Hoài Linh vừa phải đau lòng nói lời tạm biệt đột ngột với nghệ sĩ Chí Tài. Sự ra đi của người tri kỉ này khiến ông chịu đả kích rất lớn. Chính vì thế mà khán giả thêm lo lắng, sợ sức khỏe lẫn tinh thần của nam danh hài bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, em trai Hoài Linh – Dương Triệu Vũ đã trấn an mọi người rằng sức khỏe ông vẫn bình thường, chỉ cảm thấy buồn mà thôi.

 

Em trai tiết lộ căn bệnh nguy hiểm Hoài Linh đang mắc phải, CĐM lo lắng cho nam danh hài

(Techz.vn) – Trong talkshow “Chuyện ngại nói với Xuân Lan”, Dương Triệu Vũ đã có nhiều chia sẻ về gia đình. Trong đó, nam ca sĩ còn nhắc đến căn bệnh của anh trai Hoài Linh.