Giải trí

Con nuôi Hoài Linh rưng rưng chia sẻ về Mai Phương và Anh Vũ, một câu nói đủ khiến CĐM nghẹn ngào

Con nuôi Hoài Linh rưng rưng chia sẻ về Mai Phương và Anh Vũ, một câu nói đủ khiến CĐM nghẹn ngào

Ngày này 3 năm trước (1/4/2019), nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Sự ra đi của anh khiến đồng nghiệp, khán giả vô cùng xót xa. Hơn 1 năm trước, Mai Phương nói lời từ biệt sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Những đồng nghiệp thân thiết với nữ diễn viên tự bảo nhau: “Mai Phương đã đi gặp Anh Vũ” như một cách để an ủi tinh thần. Thế nhưng, những kỷ niệm về cả hai vẫn khiến mọi người xúc động mỗi khi nhớ đến.

gia-bao-2

Tròn 3 năm ngày mất của Anh Vũ, Lư Hoàng Gia Bảo nghẹn ngào chia sẻ bức ảnh đặc biệt lên trang cá nhân. Đó là tấm hình hiếm hoi Anh Vũ cùng Mai Phương chụp chung khi còn hoạt động nghệ thuật. Trong bức ảnh đen trắng, cả hai cười rạng rỡ, rất thân thiết. Là kỷ niệm đẹp nhưng nhìn thấy nó khiến bất cứ ai cũng thấy chạnh lòng.

gia-bao-1

Đính kèm bức ảnh, Lư Hoàng Gia Bảo nhắn nhủ: “Người đi 1 năm, người đi 2 năm. Mãi trong tim mọi người”. Dù cho cả hai cố nghệ sĩ đều đã qua đời được một thời gian, nhưng những dấu ấn, kỷ niệm về họ vẫn được đồng nghiệp, khán giả lưu giữ.

Lư Hoàng Gia Bảo là bạn thân một thời gắn bó với Mai Phương. Anh cũng có mối quan hệ rất tốt với Anh Vũ. Dễ hiểu vì sao con trai Hoài Linh lại nghẹn ngào như vậy trong ngày đặc biệt hôm nay. Nhiều khán giả sẽ thắc mắc vì sao Lư Hoàng Gia Bảo lại được gọi là con trai của Hoài Linh.

con-trai-hoai-linh-5

Trên thực tế, Lư Hoàng Gia Bảo là một trong những con trai nuôi nổi tiếng của nam danh hài. Năm 2014, Hoài Linh lần đầu công khai việc mình là bố nuôi của Gia Bảo. Được biết, cả hai nhận nhau từ 10 năm trước, sau khi cùng diễn chung trong vở “Khi đàn ông có bầu”.

con-trai-hoai-linh-1

Điều đặc biệt, Hoài Linh cũng là con nuôi của NSƯT Bảo Quốc (ông nội của Gia Bảo). Nhiều năm sau, Hoài Lâm (con nuôi Hoài Linh) lại kết hôn với Bảo Ngọc (em gái Gia Bảo). Từ ba con, cặp đôi này lại trở thành thông gia. Đúng như lời Gia Bảo từng nói, anh và Hoài Linh có mối duyên trời định.

 

‘Bà xã’ Hoài Linh U50 vẫn táo bạo khoe da thịt, công khai việc ‘có em bé’ gây xôn xao

(Techz.vn) – Dù đã 45 tuổi nhưng nữ danh hài bị nhiều người nhầm là bà xã Hoài Linh vẫn khiến cộng đồng mạng “tròn mắt” khi tung ảnh nóng bỏng bên hồ bơi.