Giải trí

Con trai Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau khi nhập viện, ngoại hình gây chú ý

Con trai Hoài Linh lần đầu xuất  hiện sau khi nhập viện, ngoại hình gây chú ý

Hoài Lâm là cậu con trai nuôi được Hoài Linh kỳ vọng rất nhiều. Thế nhưng, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, được hy vọng trở thành thần tượng hàng đầu, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz và lấy vợ. Nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng Hoài Linh vì giận quyết định của con nuôi mà đã quyết định từ mặt. Bẵng đi một thời gian, cuối tháng 6 vừa qua, vợ Hoài Lâm thông báo cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau 9 năm mặn nồng bên nhau. Thông tin này khiến dư luận dậy sóng trong thời gian dài.

hoai-lam-4

Sau những biến cố về đời tư, nam ca sĩ đang dần trở lại với showbiz và gây chú ý bằng bài hit “Hoa nở không màu”. Thế nhưng, Hoài Lâm cho biết, bản thân vẫn chưa sẵn sàng để trở lại làng giải trí, anh chàng cảm thấy thoải mái hơn khi được sống yên bình ở quê nhà.

hoai-lam-1

Mới đây, quản lý của Hoài Lâm bất ngờ tiết lộ thông tin nam ca sĩ phải nhập viện vì tình hình sức khỏe không được tốt. Nhiều người tỏ ra lo lắng, mong con nuôi Hoài Linh sẽ mau chóng bình phục. Mới đây, sự xuất hiện của Hoài Lâm khiến dư luận lại được phen xôn xao. Anh chàng cùng với một số nghệ sĩ nổi tiếng như Lam Trường, Phan Mạnh Quỳnh, Erik có hành động ý nghĩa để cổ vũ Đà Nẵng.

Cụ thể, Hoài Lâm và các đồng nghiệp đã thực hiện một đoạn clip ngắn để gửi lời động viên đến Đà Nẵng trong thời điểm cam go, đối đầu với dịch bệnh. Giọng ca “Hoa nở không màu” nhắn nhủ: “Hãy cố lên, hãy vượt qua đại dịch này”.

hoai-lam-2

Cùng với đó, Hoài Lâm còn gửi lời cảm ơn khán giả đã dõi theo mình trong suốt thời gian qua. Trong video, Hoài Lâm đeo khẩu trang che nửa khuôn mặt, song nhìn vào đôi mắt vẫn còn khá mệt mỏi, bơ phờ khiến các fan chưa thể an tâm.

Đây là thời điểm mà Hoài Lâm gặp khá nhiều biến cố, khó có thể tránh được việc bị stress. Khán giả hy vọng rằng anh chàng sẽ mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện, sớm trở lại với làng giải trí để không bỏ phí tài năng.  

 

Hoài Linh có tình cảm đặc biệt với Nam Em, từng nói một câu khiến cô nàng khóc suốt 3 ngày

(Techz.vn) – Ít ai biết, Hoài Linh và Nam Em có mối quan hệ khá đặc biệt. Thời điểm xảy ra scandal với Trường Giang, Nam Em đã được Hoài Linh an ủi rất nhiều.