Giải trí

Lư Hoàng Gia Bảo đau đớn báo tin tang sự, NSND Hồng Vân và khán giả bàng hoàng chia buồn

Lư Hoàng Gia Bảo đau đớn báo tin tang sự, NSND Hồng Vân và khán giả bàng hoàng chia buồn

Mới đây chiều ngày 25/7, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin NS Kim Phượng đã qua đời. Thông tin được Lư Hoàng Gia Bảo thông báo trên trang cá nhân của anh khiến không ít người tiếc thương. Được biết ngày hôm qua 24/7, nữ nghệ sĩ đã có biểu hiện khó thở và mất vào sáng nay, theo chia sẻ của "con trai Hoài Linh”, nữ nghệ sĩ mất do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Ngay khi nhận được tin buồn, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của nữ nghệ sĩ Kim Phượng. NSND Hồng Vân cũng bàng hoàng khi nhận tin dữ từ "con trai Hoài Linh”, nam diễn viên dường như cũng hiểu được nỗi lòng của Hồng Vân và chỉ có thể động viên cô cố gắng vượt qua nỗi đau tinh thần.

Được biết, Nghệ sĩ Kim Phượng là thành viên trụ cột của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, bà từng học qua diễn xuất của các nghệ sĩ tài danh, trong đó có thầy NSND Đinh Bằng Phi, NSND Thành Tôn, NSND Năm Đồ... truyền nghề. Bà đến với nghề từ một diễn viên múa với nghệ danh Ngọc Hoa. Bà kết hôn với ông Tám Anh – chuyên viên nhắc tuồng và chủ nhiệm các hãng phim video cải lương nổi tiếng.

Nghệ sĩ Kim Phượng có nhiều vai diễn trên sân khấu cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, cùng với các chị ruột là: NS Bạch Mai, Phượng Nga và em gái là NS Bạch Lan, trở thành 4 cô đào duyên dáng, tài năng của thương hiệu Huỳnh Long.

 

Nửa đêm, Hari Won bất ngờ thông báo nhận tin vui lớn ở tuổi 35 khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vừa qua, Hari Won đã thông báo tin vui đến rộng rãi mọi người sau quãng thời gian giấu kín, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.