Giải trí

Lư Hoàng Gia Bảo đáp trả sâu cay khi bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, cấm cửa ở Đại Nam

Lư Hoàng Gia Bảo đáp trả sâu cay khi bị bà Nguyễn Phương Hằng chửi bới, cấm cửa ở Đại Nam

Tối 11/5, drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ tiếp tục có diễn biến mới. Theo đó, vợ ông Dũng lò vôi lên sóng livestream, tuyên bố đanh thép việc đoạn tuyệt quan hệ với giới nghệ sĩ. Nữ đại gia cho biết, nhân danh tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam, mình sẽ ra lệnh cấm cửa văn nghệ sĩ đến khu du lịch này từ ngày hôm nay. Nếu để phát hiện có người nào xuất hiện tại Đại Nam, bà Hằng sẽ cho người lập biên bản, đuổi ra ngoài.

vo-dung-lo-voi-1
Bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến con nuôi Hoài Linh trong livestream

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Phương Hằng còn nhắc đến cái tên mới trong giới nghệ sĩ – Lư Hoàng Gia Bảo. Đây là người mà nữ đại gia cho rằng đã đăng bài mỉa mai, chế giễu mình. Bà Hằng nói: “Tôi vừa mới thấy em Lư Hoàng Gia Bảo đang có ý định đến Đại Nam để làm nhục tôi nên hôm nay tôi chấm dứt toàn bộ quan hệ và cấm tuyệt đối giới văn nghệ sĩ quay phim, chụp hình”.

Sáng cùng ngày, con nuôi NSƯT Hoài Linh chia sẻ đầy ẩn ý chuyện dự định làm một bộ phim điện ảnh về nhân vật Chí Phèo nữ. Những miêu tả của anh khiến cộng đồng mạng nghĩ ngay đến vợ ông Dũng lò vôi. Không ít người khẳng định Gia Bảo đang muốn mỉa mai chuyện đối phương chửi bới người nổi tiếng trong thời gian qua.

hoai-linh-1
Bài đăng sáng 11/5 đã bị Lư Hoàng Gia Bảo xóa đi

Ngay sau khi bà Nguyễn Phương Hằng lên sóng livestream, Lư Hoàng Gia Bảo cũng có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, nam diễn viên xóa bài đăng vào buổi sáng 11/5, nhưng lại chia sẻ dòng trạng thái cười lớn. Cộng đồng mạng nghi ngờ con nuôi NSƯT Hoài Linh đang muốn đáp trả đối phương sau tuyên bố cấm cửa mình. Mọi người vẫn đang nín thở chờ những diễn biến mới xoay quanh drama ồn ào này.

lu-hoang-gia-bao-1
Bài đăng ẩn ý của Gia Bảo sau livestream của bà Nguyễn Phương Hằng

Trước đó, vợ chồng ông Dũng lò vôi nhận được nhiều quan tâm khi công khai chỉ trích ông Võ Hoàng Yên, tố cáo đối phương lừa đảo, chiếm đoạt tiền từ thiện của mình. Tuy nhiên, thời gian qua nhiều nghệ sĩ lại bị lôi vào cuộc, đặc biệt là NSƯT Hoài Linh.

Theo bà Nguyễn Phương Hằng, nam danh hài có trách nhiệm phải nói rõ chân tướng về con người của “thần y”. Vì Hoài Linh vẫn giữ im lặng nên nữ đại gia càng bức xúc, liên tục lên sóng chửi bới, khiêu chiến ông cùng giới nghệ sĩ. Từ đó, không ít sao Việt đã lên tiếng đáp trả, lên án cách ăn nói của bà Hằng.

 

Hoài Linh lộ diện sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng xúc phạm, chửi thẳng mặt, thái độ gây chú ý

(Techz.vn) – Trong thời điểm nhạy cảm này, NSƯT Hoài Linh hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội. Khán giả càng thêm tò mò tình hình của nam danh hài giữa ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng.