Giải trí

‘Con trai’ Hoài Linh đăng đàn ‘cầu xin’ khán giả giữa lúc showbiz gặp biến, xôn xao nhiều giờ qua

‘Con trai’ Hoài Linh đăng đàn ‘cầu xin’ khán giả giữa lúc showbiz gặp biến, xôn xao nhiều giờ qua

Cách đây ít giờ, NS Gia Bảo đã đăng tải dòng trạng thái “cầu xin” khán giả trên trang cá nhân. Cụ thể, vì tình hình dịch Covid-19 đang vô cùng phức tạp, nam diễn viên đã tiếp tục phải hoãn minishow NS Hồng Nga. Anh xin những người đã mua vé hãy thông cảm chờ đợi.

Gia Bảo đăng tải dòng trạng thái dài "cầu xin" khán giả.

“Kính thưa quý vị,trước tình hình dịch covid đang rất căng thẳng,minishow Ns Hồng Nga lần nữa đành phải xin quý vị giữ vé đã mua (hoặc đã đặt) cho đến khi có thông báo mới của chính phủ! Xin quý vị thương cho ekip đã phải ngưng toàn bộ hoạt động nghệ thuật hơn 2 tháng nay rất khó khăn về kinh phí đã đầu tư chi trả cho show nên rất tha thiết mong quý vị thông cảm và đồng ý giữ vé.

Thay mặt nghệ sỹ Hồng Nga xin hẹn quý khán giả vào 1 ngày gần nhất khi TPHCM hoàn toàn hết dịch để mọi người an toàn thưởng thức đêm diễn này với dàn nghệ sỹ ngôi sao đầy đủ và có thêm nhiều bất ngờ chương trình dành tặng quý vị! Chương trình sẽ thông tin đến quý vị ngay khi có thông báo mới! Xin chúc quý vị và gia đình thật nhiều sức khoẻ và sớm gặp lại nhau khi hoàn toàn hết dịch!”.

Anh mong rằng khán giả sẽ không hủy hay hoàn vé minishow NS Hồng Nga

Được biết, minishow của NS Hồng Nga được dự kiến sẽ biểu diễn vào ngày 9/5 nhưng phải hoãn lại nhiều lần vì dịch bệnh. Chương trình có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ có tiếng trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Minh Nhí, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Vũ Linh,…

Gia Bảo sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Anh sớm “bén duyên” với nghệ thuật và được khán giả biết đến với nhiều vở kịch nổi tiếng: Lòng mẹ, khi đàn ông có bầu,…

Lư Hoàng Gia Bảo là nghệ sĩ có tiếng trong showbiz Việt.

Dù tham gia nghệ thuật từ rất sớm nhưng tên tuổi của Gia Bảo chưa thực sự vụt sáng và chỉ đến gần hơn với công chúng khi xuất sắc ghi danh Quán quân chương trình Cười xuyên Việt bản nghệ sĩ. Cho đến nay, anh vẫn miệt mài theo đuổi sự nghiệp và là thành viên của sân khấu kịch Thế giới trẻ.

Nam nghệ sĩ là người con nuôi kín tiếng của Hoài Linh.

Không chỉ được biết đến với lối diễn tự nhiên, dí dỏm, Gia Bảo còn là một trong những người con nuôi kín tiếng của danh hài Hoài Linh. Cũng chính bởi vậy mà "nhất cử nhất động" của danh hài sinh năm 1988 vẫn luôn được khán giả chú ý.

 

Trấn Thành bất ngờ nhận ‘tin vui’ lớn ở tuổi 34, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sau khi vướng những ồn ào thời gian qua, Trấn Thành bất ngờ nhận “tin vui” lớn tuổi 34. Khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam MC.