Giải trí

'Con trai' Hoài Linh đăng ảnh cùng bố nuôi sau loạt ồn ào, than thở về việc phải ngưng diễn

'Con trai' Hoài Linh đăng ảnh cùng bố nuôi sau loạt ồn ào, than thở về việc phải ngưng diễn

Mới đây, Lư Hoàng Gia Bảo bất ngờ đăng tải loạt ảnh, trong đó bức ảnh đáng chú ý nhất là của nam diễn viên chụp chung cùng danh hài Hoài Linh. Có thể thấy sau hàng loạt lùm xùm của NS hoài Linh, Gia Bảo vẫn dành cho nam nghệ sĩ một sự tôn trọng nhất định. Đính kèm theo những bức ảnh là lời tâm sự của nam diễn viên. 

Gia Bảo chia sẻ: “Ngưng diễn được 65 ngày chẵn…cộng 15 ngày sắp tới tròn 80 ngày…xong chắc cũng chưa được diễn lại liền…giải trí luôn đi sớm về muộn nhất mà…nhưng ráng đừng qua 100 ngày nha…siêu thoát mất…hic…thèm được đứng trên sân khấu khóc cười cùng khán giả lắm rồi…lâu lắm rồi không gặp nhiều người,không diễn nên chắc sẽ bị khớp…quên luôn cách hoá trang luôn rồi á…haizzzzzzz”.

Con trai Hoài Linh cũng cầu mong đợt giãn cách này không nâng tổng số ngày nghỉ diễn lên 100 ngày vì như vậy nam diễn viên cảm thấy rất chán nản. Anh cũng cho biết bản thân rất muốn đi diễn, được đứng trên sân khấu để khóc cười cùng khán giả. Gia Bảo cũng chia sẻ thêm, vì đã rất lâu không được đi diễn nên có thể thời gian tới nếu được quay trở lại sân khấu, chính bản thân anh có thể bị “khớp, quên luôn cách hóa trang”.

Ngoài đăng tải hình ảnh cùng cha nuôi Hoài Linh, Lư Hoàng Gia Bảo còn chia sẻ nhiều khoảnh khắc trên sân khấu cùng một số nghệ sĩ như: Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, cố NS Chí Tài,… Chắc hẳn nhiều nghệ sĩ trong nước  đang mong chờ ngày dịch bệnh được kiểm soát để có thể quay trở lại hoạt động nghệ thuật như trước đây.

Lư Hoàng Gia Bảo hay còn được cộng đồng mạng ưu ái gọi với cái tên “con trai Hoài Linh”  sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Anh nhanh chóng bén duyên với sân khấu cũng như được khán giả biết đến qua những vai diễn như: Lòng mẹ, Khi người đàn ông có bầu,…

Anh thực sự bứt phá khi giành giải quán quân cuộc thi Cười Xuyên Việt bản nghệ sĩ, nam danh hài nhanh chóng đến gần hơn với khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, Gia Bảo vẫn đang cố gắng theo đuổi con đường diễn xuất và là thành viên của sân khấu kịch Thế giới trẻ.

 

Bạn thân Trấn Thành tiết lộ ‘liên hoàn phốt’ của Vy Oanh, chỉ trích thậm tệ quá khứ của nữ ca sĩ

(Techz.vn) Hoa hậu Thu Hoài đã hé lộ quá khứ đầy ân oán giữa cô và Vy Oanh, tiết lộ những tình tiết trong quá khứ khiến CĐM bức xúc.