Giải trí

'Con trai' Hoài Linh cảm thán,Văn Mai Hương xuýt xoa khi tận mắt thấy chữ viết tay của Đàm Vĩnh Hưng

'Con trai' Hoài Linh cảm thán,Văn Mai Hương xuýt xoa khi tận mắt thấy chữ viết tay của Đàm Vĩnh Hưng

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ lời bài hát Sài Gòn Yêu Thương trên nền nhạc Tuổi Hồng Thơ Ngây do chính anh chắp bút. "Ông hoàng nhạc Việt" hào hứng cho biết:

"Như lời hứa!

Up lời bài SÀI GÒN YÊU THƯƠNG lên nè!

Mọi người cứ hát theo giai điệu bài " TUỔI HỒNG THƠ NGÂY " nha !
Hưng có chỉnh 2 ca từ
Tình yêu thương TRAO nhau người ơi
Đong đầy yêu ĐƯƠNG
Ngày mai thì clip you tube của Hưng sẽ lên!
Quay tại nhà luôn!
Ngày kia chắc có beat tặng mọi người free".
Đáng chú ý, toàn bộ lời bài hát được Mr. Đàm chép tay. Nhiều sao Việt và khán giả không khỏi ngạc nhiên vì không ngờ chữ của "ông hoàng nhạc Việt" lại đẹp đến vậy. Các chữ đều tăm tắp, có nhấn nhá nét thanh nét đậm, điểm nhấn là các chữ viết hoa, dấu câu mềm mại rất "bay", hệt như tâm hồn nghệ sĩ của anh vậy.
hungdam-3 hungdam-2
Con trai nuôi của Hoài Linh - nam diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo trầm trồ: "Chữ đẹp kinh khủng". Văn Mai Hương xuýt xoa khi lần đầu thấy chữ viết tay của bố nuôi: "Chữ bố đẹp quá". Bên cạnh đó, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng khéo đủ đường, đến chữ viết tay cũng đẹp và chỉn chu đến vậy. Đáp lại lời tán dương của mọi người, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra vui vẻ, liên tục gửi lời cảm ơn. 
Đàm Vĩnh Hưng là sao nam hiếm hoi sở hữu chữ viết tay đẹp. Người ta thường nói "Nét chữ nết người", đối với trường hợp của nam ca sĩ là vô cùng đúng đắn. Không chỉ hát hay, giỏi kinh doanh, Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá là người đối nhân xử thế chuẩn mực, có tấm lòng nhân hậu, luôn giúp đỡ người khó khăn. Suốt nhiều năm nay, hoạt động từ thiện của "ông hoàng nhạc Việt" nhiều vô kể, đem niềm vui đến cho biết bao người không may mắn trong xã hội. 
Trong showbiz Việt, có rất nhiều nghệ sĩ sở hữu chữ viết tay đẹp như Đan Lê, Elly Trần, Phương Mỹ Chi, Hoa hậu Khánh Vân... Tuy nhiên, cũng có một số ngôi sao lại khiến khán giả thất vọng vì chữ khá nguệch ngoạc, có thể kể đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê...

 

 

Mẹ ruột của con trai Ngô Kiến Huy thay đổi không ngờ sau 10 năm dính vào ồn ào 'bẫy tình'

(Techz.vn) Sau gần 10 năm dính vào ồn ào "bẫy tình Ngô Kiến Huy, cuộc sống hiện tại của em gái Thanh Thảo khiến dân tình không khỏi tò mò.