Giải trí

Lư Hoàng Gia Bảo bủn rủn chân tay cầu mong phép màu xuất hiện, vợ cũ Hoài Lâm lo lắng hỏi thăm

Lư Hoàng Gia Bảo bủn rủn chân tay cầu mong phép màu xuất hiện, vợ cũ Hoài Lâm lo lắng hỏi thăm

Lư Hoàng Gia Bảo là cậu con trai nuôi kín tiếng của Hoài Linh. Cả hai nhận nhau từ năm 2004, trong một lần cùng đi diễn chung trong vở “Khi đàn ông có bầu”. Đến tận 10 năm sau Hoài Linh mới công khai chuyện này. Lư Hoàng Gia Bảo thì cho biết, anh cảm thấy giữa mình và nam danh hài có mối duyên trời định.

con-trai-hoai-linh-5
Hoài Linh và Lư Hoàng Gia Bảo có mối duyên trời định kỳ lạ

Trước đó, Hoài Linh chính là con nuôi của NSƯT Bảo Quốc (ông nội Lư Hoàng Gia Bảo). Sau này, Hoài Lâm kết hôn với Bảo Ngọc, trở thành em rể của nam diễn viên. Như vậy, ngoài làm cha con, Hoài Linh và Lư Hoàng Gia Bảo còn là thông gia. Dù vậy họ vẫn giữ cách xưng hô bố - con mỗi khi gặp nhau.

con-trai-hoai-linh-4
Lư Hoàng Gia Bảo bên em gái Bảo Ngọc

Lư Hoàng Gia Bảo hiện cũng có chỗ đứng vững vàng trong giới giải trí. Ngoài làm diễn viên anh còn làm bầu show, đạo diễn… Sự nghiệp rạng rỡ của con nuôi Hoài Linh được nhiều người công nhận. Cũng vì thế mà anh chiếm sự quan tâm khá lớn của khán giả.

con-trai-hoai-linh-3
Lư Hoàng Gia Bảo là cái tên đa năng trong làng giải trí

Mới đây nhất, chiều 8/4, Lư Hoàng Gia Bảo khiến cộng đồng mạng, người thân hoang mang khi chia sẻ bài đăng ảm đạm: “Cầu xin có phép lạ!!! Cầu mong lắm thay!”. Không nói rõ chuyện gì đã xảy ra, cầu mong cho ai, con nuôi Hoài Linh càng khiến mọi người thêm lo lắng. Em gái anh là Bảo Ngọc cũng phải sốt sắng dò hỏi.

lu-hoang-gia-bao-1 lu-hoang-gia-bao-2
Bài đăng của con trai nuôi Hoài Linh khiến nhiều người lo lắng

Trả lời thắc mắc của mọi người, Lư Hoàng Gia Bảo cho biết một người mà anh mang ơn đang bị hôn mê. Nam diễn viên muốn cầu nguyện cho đối phương tai qua nạn khỏi. Vì người đó muốn giấu tên nên con trai Hoài Linh đành phải đăng bài như vậy.

con-trai-hoai-linh-2
Lư Hoàng Gia Bảo từng gây ồn ào vì chuyện ly hôn

 

Lư Hoàng Gia Bảo có sự nghiệp tương đối rực rỡ nhưng đời sống hôn nhân không được suôn sẻ. Cuộc ly hôn giữa anh và Thanh Hiền từng khiến truyền thông và báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Những ồn ào đấu tố đến nay đã dần ổn thỏa, nhưng hình ảnh của con trai nuôi Hoài Linh vì thế mà cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. 

 

‘Phi công trẻ’ kém 12 tuổi tung clip thân mật bên Lệ Quyên, vị trí bàn tay khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) – Đoạn clip thân mật của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được chia sẻ trên TikTok nhanh chóng khiến cộng đồng mạng chú ý. Các fan không khỏi xuýt xoa trước độ “tình bể bình” của cặp đôi này.