Giải trí

Con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn rất nghiêm trọng, nhận được sự giúp đỡ tận tình từ các nghệ sĩ

Con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn rất nghiêm trọng, nhận được sự giúp đỡ tận tình từ các nghệ sĩ

Ca sĩ Cao Hữu Thiên - con trai nuôi Hoài Linh đã bị tai nạn trên đường đi giao hàng online. Theo như chia sẻ của anh trai Hữu Thiên thì do dịch bệnh kéo dài khiến việc đi hát bị ảnh hưởng nên anh làm thêm để trang trải cuộc sống nhưng không may đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng trên đường Tạ Quang Bửu, quận 8, HCM.

Con trai Hoài Linh bị tai nạn rất nghiêm trọng, nhận được sự giúp đỡ tận tình từ các nghệ sĩ
Con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn trên đường giao đồ ăn online

Trên trang cá nhân của Cao Hữu Thiên, người bạn thân của anh đã chia sẻ sự việc anh bị tai nạn rất nghiêm trọng và tình hình kinh tế của anh đang khó khăn nên không đủ kinh phí để điều trị và mong mọi người cùng chung tay giúp đỡ. 

Sau khi nắm bắt được thông tin trên thì đã có rất nhiều nghệ sĩ chung tay quyên góp ủng hộ Cao Hữu Thiên như: nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm 30 triệu, nghệ sĩ Bình Tinh 5 triệu đồng, Kim Tiểu Long 2 triệu, Kim Tử Long, Don Nguyễn, Minh Dự 1 triệu, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật không công khai số tiền,... và cùng các mạnh thường quân khắp nơi, hiện số tiền đã hơn 100 triệu đồng.

Bạn thân của Cao Hữu Thiên, anh Đăng Khoa chia sẻ, hiện tại Hữu Thiên đã quan cơn nguy kịch và đang điều trị ở khoa Răng Hàm Mặt: "Cả nhà ơi anh Nhật đã qua lúc nguy kịch, nhưng còn rất nặng, sắp đến Nhật phải trải qua 2 ca phẫu thật, như sau: 

1. Phẫu thật hợp sọ lấy máu bầm, Nhật bị chấn thương sọ não, gây nứt sọ và tụ máu bầm (nhỏ) nên trong 1 đến 2 ngày tới cục máu bầm to lên phải can thiệp mổ gấp.

2. Phẫu thật tái tạo xương hàm và hốc má, do va đập mạnh xương hàm Nhật đã gãy đôi, lệch hẳn về một bên và vở xương gò má. Sau khi điều trị xong phần đầu sẽ phẫu thuật phần xương hàm".

Con trai Hoài Linh bị tai nạn rất nghiêm trọng, nhận được sự giúp đỡ tận tình từ các nghệ sĩ
Cao Hữu Thiên trước khi gặp tai nạn

Trước những thông tin trên, khán giả đã phần nào an tâm hơn và mong Cao Hữu Thiên sẽ sớm hồi phục sức khỏe.

 

Nửa đêm Hari Won bất ngờ đăng đàn: 'Chị đừng xuất hiện trước mặt chồng em nữa?', khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Vào nửa đêm, Hari Won đã chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook cá nhân, được khán giả hết sức quan tâm.