Giải trí

Con trai Hồ Ngọc Hà tập làm nhiếp ảnh gia, 'choáng' nhất là bức hình chụp cô em gái Lisa

Con trai Hồ Ngọc Hà tập làm nhiếp ảnh gia, 'choáng' nhất là bức hình chụp cô em gái Lisa

Hiếm có cặp đôi nào sau ly hôn mà mỗi khi nhắc đến lại nhận được nhiều lời khen như Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Đường ai nấy đi mỗi người đều tìm được hạnh phúc mới với những thiên thần nhỏ đáng yêu, tuy nhiên sự quan tâm họ dành cho đứa con chung của cả 2 vẫn không hề thay đổi. Đặc biệt, cậu bé Subeo ngoài việc được bố mẹ yêu thương thì còn nhận được nhiều tình cảm từ mẹ kế và bố dượng.

Ho-ngoc-ha-kim-ly-1

dam-thu-trang-6-08451101

Mới đây, trên tài khoản instagram, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc con trai Subeo say mê chụp ảnh em gái cùng cả với chiếc máy ảnh mới được mẹ mua cho. Đáng chú ý là bức hình em gái Lisa, mặc dù bị mờ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn động viên con: “Đẹp hay không không còn quan trọng nè. Kết quả là anh 2 yêu mọi người trong nhà và đặc biệt là thú cưng.”

subeo-1

subeo

Lisa

Nhìn cách Hồ Ngọc Hà nuôi dạy con, nhất là tình cảm Subeo dành cho bố mẹ và các em, ai cũng phải nể cách Hà Hồ và Cường Đô La cùng nhau giáo dục con bằng sự văn minh trong mối quan hệ sau chia tay. Hơn hết, tình cảm của Kim Lý và Đàm Thu Trang cũng là một yếu tố quan trọng quyết định cuộc sống hạnh phúc của một đứa trẻ.

 

Từng rất suy sụp khi Minh Lộc mất, khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ gục đầu bên tro cốt đàn em gây xúc động

(Techz.vn) - Lý Nhã Kỳ giận chính bản thân mình khi đàn em qua đời mà không hề hay biết.