Giải trí

Con trai gặp nạn, gia đình có tang, Hoài Linh lại khiến fan lo lắng khi nhìn thấy điều này

Con trai gặp nạn, gia đình có tang, Hoài Linh lại khiến fan lo lắng khi nhìn thấy điều này

Hoài Linh trải qua quãng thời gian khá mệt mỏi khi người thân liên tiếp gặp chuyện không may. Gần đây nhất, danh hài còn đau lòng thông báo về sự qua đời của người bác thân thiết ở Mỹ. Không chỉ vậy, dù ở nhà nghỉ tránh dịch trong thời gian dài nhưng Hoài Linh trông gầy và đen hơn rõ rệt. Điều đó khiến khán giả thêm lo lắng cho anh.

hoai-linh-2 (1)

Tối muộn 5/5, Hoài Linh gây chú ý khi đăng ảnh khoe bữa ăn đêm của mình. Anh viết: “Làm tô cơm như cũ rồi đi ngủ. Chúc cả nhà ngủ ngon”. Nhìn vào tô cơm với ít rau và cá, khán giả không quá bất ngờ bởi đây vốn là thói quen của nam danh hài. Dù nổi tiếng, giàu có nhưng ảnh vẫn rất giản dị, thích ăn những món dân dã hơn là cao lương mỹ vị.

hoai-linh-1 (1)

Tuy nhiên, khán giả vẫn thấy lo lắng khi “anh Bốn” ăn quá muộn, lại quá thanh đạm. Họ sợ rằng Hoài Linh sẽ không đảm bảo được sức khỏe, đặc biệt là khi quay trở lại với công việc thường ngày.

“Ăn thanh đạm quá anh ơi, lâu lâu nhớ phải tẩm bổ cho bản thân hơn nhé. Dạo này anh gầy quá”.

“Ăn muộn thế này không tốt cho sức khỏe đâu anh Linh ơi”.

“Sắp quay lại với công việc rồi, ăn đầy đủ và giữ sức khỏe hơn anh nhé”.

“Tối muộn rồi ông Linh còn làm một bát cơm đầy, thế mà ông ý không béo lên được cũng giỏi”.

“Chắc chắn Hoài Linh sẽ không bị huyết áp cao, mỡ máu hay tim mạch. Ăn uống giản dị không bao giờ ngán. Nhưng lâu lâu nên chiều bản thân một chút anh ơi”.

“Thời gian này nhiều việc, cứ nên tẩm bổ hơn chút anh ạ. Nhìn anh gầy quá bọn em xót”.

hoai-linh-7

hoai-linh-4

hoai-linh-6

Bản thân Hoài Linh có lẽ cảm thấy thoải mái và thích nhất với những bữa cơm đơn giản như vậy. Là ngôi sao nổi tiếng nhưng anh thừa nhận, mình chỉ thích áo bà ba, ăn cơm cà và mắm mà thôi. Trong một lần chia sẻ với báo chí, nam danh hài thú thật: “Đi ăn tiệc với tôi là một cực hình, nên mọi người mời tôi không đi là vậy. Tôi ngồi ăn phải vắt chân lên ghế hoặc ngồi dưới đất ăn, tôi cảm thấy ngon hơn là tôi ngồi ghế. Nhiều khi bạn bè nói tôi bèo quá, nhưng tôi nói đó là cách tôi thích. Tôi mua đồ được nhưng nó không hợp với tôi. Tới bây giờ tôi vẫn lựa chỗ bình dân cơm bụi để ăn”.

 

Nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất làng hài Việt Nam, bị nghi là "con dâu" Hoài Linh là ai?

(Techz.vn) – Được mệnh danh là nữ nghệ sĩ xinh đẹp bậc nhất làng hài Việt Nam hiện tại, cô nàng này còn gây chú ý khi liên tục dính nghi vấn hẹn hò với các gương mặt đình đám trong showbiz như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.