Giải trí

‘Con trai’ danh ca Ngọc Sơn gặp sự cố y hệt Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, bức xúc đăng đàn ‘bóc phốt’

‘Con trai’ danh ca Ngọc Sơn gặp sự cố y hệt Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, bức xúc đăng đàn ‘bóc phốt’

Mới đây, trên trang cá nhân Quách Tuấn Du bất ngờ đăng tải bài viết “bóc phốt” thái độ nhân viên của một nhãn hàng lớn. Theo đó, 'con trai nuôi' Ngọc Sơn có trải nghiệm mua hàng tại 1 store lớn ở TP.HCM. Trong khi nam ca sĩ đang vui vẻ quay đoạn clip ghi lại khoảnh khắc được bạn bè tặng quà thì anh bị nhân viên nhắc nhở không được quay với thái độ được cho là “khinh” người.

quach-tuan-du-1

Cụ thể, Quách Tuấn Du bức xúc chia sẻ: “Tôi muốn bạn T.T trong store Đ.K phải giải thích câu nói: Ở nước  ngoài là xứ tự do nên được phép quay clip, còn ở Việt Nam thì không được phép.

Thiết nghĩ Không có gì quý hơn độc lập tự do là tôi học ở ghế nhà trường hay mỗi khi lập biên bản đều phải ghi tự do là sai sao mọi người !! Vậy hiện tại ở nước nhà không được tự do sao ? Thời điễm này mà nói câu không có liên quan nha bạn gì ơi.

Tôi bỏ số tiền mua cái handbag củng 43tr chứ đâu phải rẽ, chẳng lẽ tôi quay lại món quà do chính tay tôi mua vì hạnh phúc không được sao ?

Sao bạn coi thường khách hàng quá vậy? Làm vậy những người có ý vào tiệm mua đồ gặp kiểu như bạn sao người ta tự tin hạnh phúc món hàng đó …

Tôi không buồn vì nguyên tắc của mỗi nơi khác nhau nhưng tôi không đồng ý cách nói của bạn, quản lí của bạn có training cho bạn đối nhân xử thế không bạn ạ…

Tôi bịt khẩu trang vào mua để tôi muốn đc cách hành xử như bao nhiêu người vô tình tổn thương thật …

Tôi mua đồ quay lại món đồ của mình chứ đâu phải làm gì gây sự đâu mà thái độ bạn trả treo , còn nói muốn quay ra chổ khác quay Ủa hoá ra trong tiệm đồ giả sao sợ máy quay quá vậy”, Quách Tuấn Du bức xúc kể lại.

quach-tuan-du

Dưới bài viết, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cũng tỏ ra bức xúc thay. Quách Tuấn Du cũng không phải người đầu tiên gặp trường hợp này. Trước đó, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và loạt sao Việt khác cũng từng phải bức xúc vì thái độ của nhân viên của một số nhãn hàng lớn.

quach-tuan-du-2

Nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu có hạng Vbiz nhưng khi đi mua đồ tại Pháp, Lệ Quyên cũng vô cùng bức xúc khi bị nhân viên tỏ thái độ “khinh khỉnh”.

le-quyen

Hay lần gần đây nhất, một nhãn hàng lớn đã phải gửi lời xin lỗi Hồ Ngọc Hà vì thái độ của nhân viên khi cô đến mua hàng tại store.

ho-ngoc-ha-dang-dan-buc-xuc-sau-khi-chung-kien-thai-do-loi-lom-cua-quan-ly-1-thuong-hieu-dinh-dam-1-16425748039171059320281-7953 (1)

 

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn gây xôn xao: ‘Ba cái thứ vớ vẩn cũng không có cửa lọt vào tầm mắt’

(Techz.vn) - Lệ Quyên ẩn ý về một mối quan hệ tan vỡ khiến CĐM không khỏi xôn xao.