Giải trí

Con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng, tình trạng hiện tại khiến khán giả xót xa

Con trai danh ca Chế Linh bị đánh hội đồng, tình trạng hiện tại khiến khán giả xót xa

Mới đây cư dân mạng bất ngờ khi xuất hiện thông tin con trai Chế Linh - Chế Phi bị một nhóm thanh niên hành hung. Theo đó vào rạng sáng ngày 3/8, nam ca sĩ Chế Phi đã xảy ra mâu thuẫn với một người đàn ông tại cửa ra vào chung cư.

Hình ảnh Chế Phi - con trai Chế Linh.

Theo hình ảnh camera ghi lại, vụ việc xảy ra vào lúc 1 giờ 11 phút, sau khi hai bên xảy ra mâu thuẫn, một nhóm 5 người đã tìm đến con trai Chế Linh và đuổi đánh. Ba người đàn ông xăm trổ đã lao vào tấn công Chế phi, khi nam ca sĩ gục ngã xuống dưới đất, một người vẫn tiếp tục tác động vật lý vào mặt anh dù nam ca sĩ đã ngất đi.

Hình ảnh được cắt ra từ camera an ninh.

Nam ca sĩ sau khi xảy ra xô xát đã bị thương tại vùng tay, chân và hai mắt. Gương mặt con trai Chế Linh bầm dập và tím quanh vùng mắt.

Chế Phi bầm dập tại vùng mắt do bị đánh.

Sáng nay, Chế Phi đã đến bệnh viện quận Bình Thạnh chụp X-quang vết thương để làm hồ sơ bệnh án trình báo công an. Ngay khi sự việc xảy ra, công an đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận, tuy nhiên nam ca sĩ do bị thương và say nên cơ quan chức năng chưa làm việc được.

Chế Phi tên thật là Lưu Hoàng Phi sinh năm 1971. Anh là ca sĩ, nhạc sĩ, con trai của danh ca Chế Linh với người vợ đầu, bà Nguyễn Thị Hiệp, cựu nhân viên Sở Điện lực Sài Gòn.

Chế Phi là một trong số 14 người con của Chế Linh. Hiện tại anh sinh sống tại TP. HCM và kiếm sống bằng cách đi hát, biểu diễn tại các sự kiện nhỏ như đám tiệc hoặc một số phòng trà ca nhạc.

 

Trước khi vướng tin đồn ly hôn, Trấn Thành và Hari Won từng gặp nhiều biến cố trong chuyện tình cảm

(Techz.vn) Trải qua nhiều khó khăn, Hari Won và Trấn Thành vẫn hạnh phúc bên nhau và có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước.