Giải trí

Con số khủng khiếp của Hoài Linh trên Tiktok 2021: Gặp sao quả tạ nhưng vẫn là ông hoàng triệu view

Con số khủng khiếp của Hoài Linh trên Tiktok 2021: Gặp sao quả tạ nhưng vẫn là ông hoàng triệu view

Trong năm vừa qua, bên cạnh các nền tảng quen thuộc như Facebook và Instagram thì mạng xã hội bùng nổ thêm một ứng dụng mới mới làm điên đảo giới trẻ tham gia, đó là TikTok. Đây là một ứng dụng quay video dựa trên công nghệ AI cho phép mọi người quay một video ngắn trong vòng 15 giây và chia sẻ cho bạn bè cùng xem.

Chỉ sau một thời gian ngắn sau khi ra mắt, ứng dụng này đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Không chỉ có giới trẻ mà rất nhiều sao Việt cũng bị thu hút và tham gia như Trấn Thành, Đông Nhi, Hồ Quang Hiếu, Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Khởi My... Đặc biệt trong số đó phải kể đến danh hài Hoài Linh.

Hoài Linh là một trong số những sao Việt tham gia TikTok đạt được thành tích ấn tượng. Được biết, vào tháng 2/2021, Hoài Linh đăng ký mở tài khoản TikTok với tên gọi là nghesi_hoailinh69. Chỉ sau 24h đăng ký, TikTok của NSƯT Hoài Linh đã thu về hơn 988.000 lượt follow (theo dõi). Thời điểm đó, riêng clip mở màn chào hỏi của nam danh hài đã thu về 6 triệu view.

Một thời gian sau, kênh TikTok của nam nghệ sĩ tiếp tục tăng nhanh số lượng người theo dõi, bỏ xa hàng loạt các đàn em đã mở tài khoản từ trước đó như Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang, Nam Thư…

Nội dung được Hoài Linh đăng tải chủ yếu là các video giản dị khoe cuộc sống thường nhật của nam danh hài. Tuy chỉ là những video ngắn, hài hước không cầu kỳ, không chỉnh sửa như clip "xin xỏ" mọi người follow, clip hái khổ qua… nhưng thu về được lượng lớn người theo dõi.

Clip đầu tiên của Hoài Linh thu về gần 17 triệu lượt xem trên Tiktok

Tuy nhiên, sau khi mới tham gia TikTok không lâu, nam danh hài đã gặp hạn xui. Cụ thể, tháng 5/2021, Hoài Linh vướng phải loạt ồn ào liên quan đến việc chậm giải ngân tiền từ thiện cho đồng bão bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở Miền Trung. Thậm chí, nam danh hài bị nhiều mạnh thường quân tố cáo lên cơ quan chức năng nghi ngờ việc anh ăn chặn tiền từ thiện.

Dù lên tiếng giải thích ngay sau đó nhưng sự kiện này ảnh hưởng nghiệm trọng đến hình tượng và danh tiếng của Hoài Linh. Anh bị đông đảo người hâm mộ chỉ trích, quay lưng. Trước tình hình đó, Hoài Linh phải lui về ở ẩn một thời gian dài, biến mất trên tất cả các nền tảng xã hội như Facebook, Youtube, TikTok.

Ngày 30/11/2021, cơ quan chức năng đưa ra kết luận chính thức thông báo không có dấu hiệu tội phạm và không khởi tố vụ án đối với việc Hoài Linh bị tố có hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. Một thời gian sau nam nghệ sĩ chính thức tái xuất làng giải trí qua với vở kịch “Lạc giữa biển người” sau nhiều tháng ở ẩn.

Tuy nhiên thời điểm này, Hoài Linh vẫn chưa hoạt động trở lại trên mạng xã hội.  Hiện tại, kênh TikTok của nam danh hài đang có 3,9 triệu lượt theo dõi và 2,4 triệu lượt yêu thích. Tổng cộng 19 clip được đăng tải, trong đó video cuối cùng trên TikTok được nam nghệ sĩ đăng tải là ngày 20/4/2021.

Hiện khán giả đang rất mong chờ các dự án tiếp theo của Hoài Linh khi danh hài quay trở lại showbiz và mong ngóng nam nghệ sĩ sớm hoạt động trở lại trên nền tảng TikTok.

 

Hồ Văn Cường về quê ăn Tết, Ngọc Sơn lại xót xa khi xuân đầu tiên vắng mẹ, thừa nhận 'trắng tay'

(Techz.vn) Sau những ồn ào trong thời gian vừa qua, Ngoc Sơn và Hồ Văn Cường đã tạm gác công việc để đón Tết.