Giải trí

Con ruột Phi Nhung ủy quyền cho Việt Hương giữa lúc mẹ hôn mê sâu, phải truyền dinh dưỡng để sống

Con ruột Phi Nhung ủy quyền cho Việt Hương giữa lúc mẹ hôn mê sâu, phải truyền dinh dưỡng để sống

Tình hình sức khỏe của Phi Nhung sau khi nhiễm covid-19 nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Vài ngày trước, vợ cũ Bằng Kiều là nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ cụ thể về em nuôi: "Con bé (con ruột Phi Nhung) nói rằng: "Hiện tại mẹ đang tập thở, nếu tình hình tiến triển tốt, có thể tuần sau người ta sẽ rút ống thở (ống thở nhân tạo) cho mẹ". 

Về tin đồn Phi Nhung đã tỉnh dậy và tập ăn cháo, Trizzie Phương Trinh phủ nhận: "Đó là những tin không đúng. Dù đó là tin vui đấy nhưng không phải là tin xác thực, không phải là tin chính xác. Vấn đề ăn uống hiện giờ Phi Nhung vẫn đang được truyền dinh dưỡng trực tiếp vào dạ dày, không thể ăn cháo được. Có thể đó là "lực hấp dẫn", người ta nói trước để thành sự thật. Tin chính xác đến ngày hôm nay là như vậy".

Dù người thân cũng bạn bè thân thiết đã giữ kín thông tin về sức khỏe của Phi Nhung nhưng vẫn có những tin đồn sai lệch về nữ ca sĩ những ngày qua khiến cho bạn bè, gia đình vô cùng bối rối. Trong livestream mới nhất, siêu mẫu Xuân Lan đã tiết lộ chi tiết về tình hình của giọng ca Bông Điên Điển. Cô trấn tĩnh khán giả: "Mọi người yên tâm nha, chị Phi Nhung vẫn đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy. Các bác sĩ đang rất quan tâm đến tình trạng của chị Phi Nhung. Ngoài chị Phi Nhung còn rất nhiều ca bệnh trong Bệnh viện Chợ Rẫy nên chúng ta nên tránh làm phiền bằng cách hỏi thông tin của bệnh viện.

Đến ngày 12/9, các bác sĩ đã ra chỉ đạo là cấm tiết lộ về thông tin chị Phi Nhung ra bên ngoài để tránh những tin đồn không có hay. Hiện tại, chị vẫn được theo dõi tích cực và luôn luôn được quan tâm bởi các y bác sĩ. Chúng ta hãy chờ 1 thời gian nữa, để chị bình phục và quay trở lại với cuộc sống và chúng ta sẽ gặp chị Phi Nhung. Hãy cùng cầu nguyện cho chị, Xuân Lan tin chị sẽ sớm quay lại".

Bên cạnh việc cung cấp thông tin chính xác về Phi Nhung, Xuân Lan còn cho biết Việt Hương hiện là đại diện cho Phi Nhung trong thời điểm hiện tại sau klhi được con ruột nữ ca sĩ là Wendy Phạm ủy quyền vì ở Mỹ không thể về chăm sóc mẹ. Thông tin này làm nhiều người hoang mang vì Việt Hương hiện đang dính phải lùm xùm từ thiện, là đối tượng công kích của rất nhiều cư dân mạng quá khích. 

Dù vây, mong rằng Phi Nhung có thể vượt qua khó khăn, sớm ngày bình phục để trở về bên gia đình và khán giả thân yêu.

 

Trương Ngọc Ánh đăng ảnh kỷ niệm 'vợ chồng' với MC Quyền Linh 23 năm trước, nhan sắc gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trương Ngọc Ánh bồi hồ nhớ lại những kỷ niệm khi đóng chung phim với Quyền Linh hơn 2 thập kỷ trước.