Giải trí

Con ruột Phi Nhung nghẹn ngào tiết lộ tình hình của mẹ, tin nhắn từ nữ ca sĩ khiến CĐM rơi nước mắt

Con ruột Phi Nhung nghẹn ngào tiết lộ tình hình của mẹ, tin nhắn từ nữ ca sĩ khiến CĐM rơi nước mắt

Thông tin Phi Nhung nhiễm Covid-19 và đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy khiến dư luận bàng hoàng suốt những giờ qua. Các đồng nghiệp, khán giả lần lượt gửi lời chúc may mắn, cầu mong nữ ca sĩ sớm khỏe trở lại. Chia sẻ trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh cho biết mình bủn rủn chân tay sau khi biết chuyện.

phi-nhung-3
Phi Nhung được xác nhận nhiễm Covid-19 và đang điều trị ở bênh viện Chợ Rẫy

“Bàng hoàng trước cái tin đó mình đã text cho Wendy, con của Phi Nhung để hỏi chuyện gì đã xảy ra vì stt của chị Thuỷ không viết rõ Phi Nhung bị gì. Cháu text lại là mẹ bị nhiễm covid và đang nằm trong ICU, không thở được, phải dùng đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu (dialysis). Đọc tin nhắn đến đó là tay chân mình bủn rủn không làm gì được nữa, liền chạy ra xe đi về, bỏ lại bạn bè ở iTango”, vợ cũ Bằng Kiều kể lại.

Tâm sự thêm, Trizzie Phương Trinh cho biết cô xem Phi Nhung như người nhà, tình cảm hai bên rất thân thiết. Con gái của Phi Nhung còn tiết lộ mẹ mình giấu bệnh vì không muốn mọi người lo lắng, không ngờ tình hình lại diễn biến xấu như vậy.

ca-si-phi-nhung-5
Con gái Phi Nhung cho biết mẹ mình đang nằm phòng ICU, phải dùng máy trợ thở

Trước đó, khi nữ ca sĩ đi làm từ thiện, vợ cũ Bằng Kiều đã căn dặn cô phải rất cẩn thận. Thậm chí Trizzie Phương Trinh còn khuyên đàn em nên qua Mỹ. Tuy nhiên, Phi Nhung đã từ chối. 3 ngày trước khi định bay về Mỹ tham gia một liveshow, Phi Nhung đã đi test Covid-19 và phát hiện dương tính, diễn biến xấu dần khiến cô phải dùng đến máy trợ thở.

ca-si-phi-nhung-1
Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh sau khi nhận tin Phi Nhung nhiễm Covid-19

Trizzie Phương Trinh xúc động tiết lộ, hai chị em đã dự định sẽ làm show gây quỹ tại Mỹ để trợ giúp cho bệnh viện Nhiệt Đới. Đáng chú ý, trong tin nhắn riêng tư, Phi Nhung tiết lộ với vợ cũ Bằng Kiều lý do không muốn về Mỹ lúc này: “Việt Nam bây giờ khó khăn lắm. Không lẽ bây giờ em bỏ về thì mình không có tâm. Trong khi bao nhiêu năm em làm ra tiền, nuôi các con, cả mẹ con Wendy. Bây giờ Việt Nam bà con gặp nạn, em bỏ về Mỹ có nghĩa em sống vô tình quá. Nên cố gắng ở lại giúp gì được giúp. Chị có đồng tình với em vậy không?”.

ca-si-phi-nhung-2

ca-si-phi-nhung-3
Tin nhắn Phi Nhung gửi cho Trizzie Phương Trinh trước đó

Nhắn nhủ đến Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào: “Nhung ơi, em phải khoẻ lại nhé Nhung. Chị em mình còn những dự tính thiện nguyện chưa làm xong. Xin mọi người hãy  góp một lời cầu nguyện cho em tôi. Chị tin là Phi Nhung của chị sẽ vượt qua sự thử thách lần này, cũng như em đã từng vượt qua bao nhiêu sóng gió trong đời của em”.

 

Mạnh Quỳnh khóc nghẹn tiết lộ quan hệ thật với Phi Nhung, làm điều chưa từng có sau khi nhận tin dữ

(Techz.vn) – Sau khi nhận tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19, tình hình trở nặng, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã có chia sẻ đầy xúc động đến “người tình sân khấu” của mình.