Giải trí

Con ruột NSƯT Hoài Linh xuất hiện, làm điều đặc biệt cho Hoài Lâm giữa ồn ào 4 lần vào viện tâm thần

Con ruột NSƯT Hoài Linh xuất hiện, làm điều đặc biệt cho Hoài Lâm giữa ồn ào 4 lần vào viện tâm thần

Cách đây vài ngày, bức tâm thư dài của Hoài Lâm gây bão khắp MXH. Trong đó nam ca sĩ đề cập đến chuyện từng 4 lần vào địa chỉ 192 Hàm Tử. Điều đáng nói đây chính là Bệnh viện Tâm thần TP.HCM. Không chỉ vậy, con nuôi NSƯT Hoài Linh còn tỏ ra bức xúc khi bị kiểm soát bởi chính người thân. Có vẻ như bức tâm thư được viết trong lúc cảm xúc không ổn định nên diễn đạt lủng củng, khiến nhiều người đọc khó hiểu. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn cảm nhận được sự dồn nén của nam ca sĩ.

hoai-lam-1 (1)

Trong lúc thông tin trên làm mưa làm gió khắp nơi, phía Hoài Lâm không đưa ra thêm bất cứ lời giải thích nào. Anh chàng vẫn cập nhật tài khoản Facebook cá nhân bình thường, kêu gọi fan theo dõi mình trên một ứng dụng khác.

Mới đây, Võ Lê Thành Vinh gây chú ý khi xuất hiện sau thời gian dài im ắng trên mạng xã hội. Điều đáng nói là con ruột NSƯT Hoài Linh lại có động thái liên quan đến cậu em nuôi. Cụ thể, Thành Vinh đăng tải clip hát nhép lại câu hò của Hoài Lâm trong bài “Thuyền hoa”. Đây là đoạn hát nổi tiếng của giọng ca “Hoa nở không màu”, từng rất viral trên mạng.

con-ruot-hoai-linh-1

con-ruot-hoai-linh-2

Con ruột NSƯT Hoài Linh thích thú đố cộng đồng mạng mình đang nhép lại giọng của ai. Không khó để mọi người nghe ra đó chính là Hoài Lâm. Các fan của nam ca sĩ tỏ ra hào hứng trước mối quan hệ thân thiết của cặp anh em này. Giữa lúc Hoài Lâm trở thành tâm điểm chú ý, động thái của Thành Vinh như một lời động viên, khích lệ tinh thần đối phương.

con-ruot-hoai-linh-4

con-ruot-hoai-linh-3

con-ruot-hoai-linh-5

Trên thực tế, Hoài Lâm và con ruột NSƯT Hoài Linh có mối quan hệ vô cùng gắn bó. Được biết Hoài Lâm gọi Thành Vinh là “anh hai”. Cả hai ở xa nhau về khoảng cách địa lý nhưng trước đây mỗi khi có dịp gặp gỡ lại cùng đi chơi, tâm sự. Mặc dù có thời điểm NSƯT Hoài Linh giận và từ mặt Hoài Lâm, con ruột của nam danh hài vẫn đối xử bình thường với cậu em. Trước đây, Thành Vinh từng không ít lần đăng ảnh chụp cùng em nuôi lên mạng xã hội.

 

NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Lê Quang cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn khi Mỹ Tâm báo tin tang sự

(Techz.vn) – Nhận được tin buồn từ ca sĩ Mỹ Tâm, NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Lê Quang cùng nhiều sao Việt không khỏi sững sờ. Giới showbiz cùng khán giả lần lượt nói lời chia buồn với “họa mi tóc nâu”.