Giải trí

Con ruột duy nhất của Hoài Linh nhắn nhủ xúc động đến bố khi đang kẹt lại ở Mỹ vì đại dịch

Con ruột duy nhất của Hoài Linh nhắn nhủ xúc động đến bố khi đang kẹt lại ở Mỹ vì đại dịch

Nghệ sĩ Hoài Linh có rất nhiều con nuôi trong showbiz, nhưng chỉ có một cậu con trai ruột duy nhất hiện đã 30 tuổi là Võ Lê Thành Vinh. Thành Vinh hiện đang sinh sống và làm việc ở Mỹ. Con trai nam danh hài là niềm tự hào của cả gia đình khi làm kỹ sư cơ khí cho hãng bay American Airlines, ngoài ra còn kinh doanh riêng.

con-trai-hoai-linh-5

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, đã một năm Thành Vinh không thể gặp bố Hoài Linh. Từ nước Mỹ xa xôi, vừa qua anh chàng thực hiện cuộc phỏng vấn đầu năm với một trang tin, chia sẻ về tình hình của mình. Theo lời Thành Vinh, dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, khiến các chuyến bay bị hoãn và hủy nhưng công việc của anh không ảnh hưởng quá nhiều. Bởi lẽ dù không bay thì công đoạn sữa chữa, bảo trì vẫn phải thực hiện theo quy trình.

“Công việc hiện tại của tôi là Engineering Compliance.  Nói đơn giản là xem xét lại những công đoạn sửa, bảo trì, và thiết kế lại máy bay sao cho đúng với luật hàng không tại Mỹ. Đồng thời làm việc với nhân viên chính phủ Mỹ FAA để giải quyết những vấn đề nếu có sai sót xảy ra”, Thành Vinh chia sẻ thêm.

con-trai-hoai-linh-4

Dù không theo nghệ thuật nhưng con trai Hoài Linh vẫn có đam mê với lĩnh vực này. Cụ thể, anh chàng thích nhiếp ảnh, đam mê được chụp hình. Từ đây mà Thành Vinh mở công ty để viết tiếp sở thích cá nhân. Ngoài ra, anh chàng còn làm vlogger, chia sẻ kinh nghiệm du lịch của bản thân.

Con trai Hoài Linh thổ lộ: “Máu nghệ thuật gần như chảy trong huyết quản vì cả gia đình đều làm nghệ thuật. Nhưng dù vậy, ai cũng có ước mơ và cuộc đời riêng của mình. Từ bé, Vinh đã biết mình thích và mơ ước điều gì nên khi trưởng thành Vinh quyết định làm điều mình muốn. May mắn rằng cả gia đình và bố Hoài Linh đều ủng hộ nên Vinh cảm thấy mình càng có nhiều động lực hơn”.

con-trai-hoai-linh-3

Dù vậy, Thành Vinh quan niệm muốn làm nghệ thuật cần có duyên, không phải chỉ đam mê là đủ. Hiện tại, anh đã hài lòng với cuộc sống đang có, không muốn tham lam lấn sân quá nhiều. Gia đình là cái bóng lớn với Thành Vinh, khiến anh luôn tự nhủ mình phải sống tốt để không phụ lòng mọi người.

“Hiện tại thì bố rất vui và tự hào khi Vinh tự lập như bây giờ. Tất nhiên, chẳng ai có thể nói trước mình sẽ hoàn hảo thế nào ở tương lai. Cũng chẳng có thể nói trước ngày mai sẽ ra sao. Nhưng có một điều chắc chắn đó chính là Vinh sẽ luôn cố gắng để bố không phải lo lắng hay buồn lòng vì mình”, quý tử của Hoài Linh vui vẻ nói.

con-trai-hoai-linh-2

Ở tuổi 30, Thành Vinh tâm sự, với anh gia đình vẫn là điều quan trọng nhất. “Con người ta khi bước vào mỗi giai đoạn cuộc đời đều có cho mình những quan điểm khác nhau. Khi còn nhỏ, điều mà tôi quan tâm là chuyện học hành. Còn ở tuổi 30, điều quang trọng nhất với tôi có lẽ là cố gắng lập nghiệp, sống đạo đức và dành thời gian cho người thân trong gia đình. Chứng kiến những sự mất mát càng làm tôi thêm trân quý hơn khoảng thời gian quý báu ở cạnh người thân của mình”, con trai Hoài Linh chia sẻ.

Cũng vì đã bước sang tuổi 30 mà không ít lần Thành Vinh bị bố thúc giục chuyện lập gia đình. Nhưng anh lại không dám nói trước bất cứ điều gì, chỉ biết tùy duyên số.

con-trai-hoai-linh-1

Khi nhận được câu hỏi về tình hình sức khỏe của Hoài Linh, Thành Vinh bỏ ngỏ, anh chỉ đề cập đến chuyện về nước sống cùng bố: “Với Vinh, bố là người quan trọng nhất. Chính vì thế, chỉ cần bố lên tiếng thì Vinh sẵn sàng bỏ tất cả để quay về”.

Đáng chú ý, Thành Vinh còn tiết lộ lời dạy của bố dành cho mình. Con trai nam danh hài cho biết, bố dặn anh hãy xem ông như tấm gương để soi theo.

con-trai-hoai-linh-6

Cuối bài phỏng vấn, Thành Vinh nói về năm 2021 sắp tới: “Năm 2021 là một năm đầy hi vọng. Tôi hi vọng dịch bệnh sẽ nhanh chóng lùi xa, cuộc sống của mọi người sẽ trở lại bình thường. Lúc ấy, tôi có thể về Việt Nam thăm bố và gia đình, bạn bè. Và hi vọng năm 2021 sẽ có nhiều dự án hơn để những anh em trong team 3M của Vinh có thể làm việc bù lại cho năm 2020”.

 

Hứa Minh Đạt đau đớn báo tang sự, con trai Hoài Linh nói một câu đầy chua xót

(Techz.vn) – Sự ra đi đột ngột của “má Chín” khiến Hứa Minh Đạt vô cùng đau đớn. Nam diễn viên đau lòng viết: “Trời ơi… Làm sao cản được luật sinh tử”.