Giải trí

Con ruột duy nhất của Hoài Linh có thái độ bất ngờ khi bố bị phanh phui bí mật với ông Võ Hoàng Yên

Con ruột duy nhất của Hoài Linh có thái độ bất ngờ khi bố bị phanh phui bí mật với ông Võ Hoàng Yên

Thời gian qua, dư luận đứng ngồi không yên trước những câu chuyện liên quan đến bà Nguyễn Phương HằngNSƯT Hoài Linh. Sau những lần ẩn ý, kêu gọi nam danh hài lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên, nữ đại gia vào trưa 28/4 đã thẳng thừng chia sẻ loạt chuyện về đối phương.

hoai-linh
Hoài Linh bị bà Nguyễn Phương Hằng thẳng thừng gọi tên trong nhiều livestream gần đây

Theo đó, vợ ông Dũng lò vôi khẳng định Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên là “một cặp”, có những hành động “mua thần bán quỷ”. Theo bà Nguyễn Phương Hằng, Hoài Linh rất thân với vị “thần y”, có động thái như muốn học nghề chữa bệnh của đối phương. Không chỉ vậy, nữ đại gia còn tiết lộ, mỗi lần đứng giá hầu đồng, Hoài Linh nhận về từ 200 triệu, 500 triệu đến cả tỷ đồng.

Trước đây, Hoài Linh từng nói với ông Dũng lò vôi rằng bố mẹ đã khuất của ông chủ Đại Nam hiện về nói chuyện với mình. Sau khi bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong livestream, trợ lý của Hoài Linh đã liên lạc với bà, cho biết nam danh hài rất buồn, đồng thời ngỏ ý muốn “bắt ma” cho nữ doanh nhân.

hoai-linh-2
Bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao khi tiết lộ quan hệ giữa Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên

Thái độ gay gắt của bà Nguyễn Phương Hằng với Hoài Linh khiến dư luận xôn xao. Người bênh vực nam danh hài, cũng không ít ý kiến đứng về phía bà chủ Đại Nam, mong Hoài Linh sẽ lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Trong giai đoạn nhạy cảm này, động thái của những người thân cận Hoài Linh cũng khó tránh khỏi sự chú ý của cộng đồng mạng. Con trai ruột duy nhất của “Sáu Bảnh” – Võ Lê Thành Vinh có phản ứng thế nào về vụ việc? Câu hỏi này gây tò mò rất nhiều.

hoai-linh-4

hoai-linh-5
Võ Lê Thành Vinh là con trai ruột duy nhất của Hoài Linh

Theo dõi trang cá nhân có tích xanh của Thành Vinh, nhiều người bất ngờ khi anh chàng hoàn toàn không đưa ra bình luận hay có động thái nào liên quan. Mặc dù Hoài Linh vướng ồn ào, con trai ruột của nam danh hài vẫn giữ im lặng, chỉ cập nhật tình hình công việc.

hoai-linh-2

hoai-linh-3
Con ruột Hoài Linh vừa mở công ty và đang bận rộn với việc kinh doanh

Võ Lê Thành Vinh đang bận rộn với việc điều hành công ty. Trong thời gian dịch bệnh xuất hiện, ngoài làm kỹ sư hàng không, con trai Hoài Linh đã mở một công ty chuyên quay chụp. Đây cũng là đam mê của anh chàng từ trước đến nay. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Thành Vinh thừa hưởng gen di truyền của bố, rất đam mê chụp ảnh, có lối sống “nghệ sĩ”.

hoai-linh-1
Chia sẻ của Lư Hoàng Gia Bảo được cho là nhắm đến bà Nguyễn Phương Hằng

 

Trái ngược với Võ Lê Thành Vinh, Lư Hoàng Gia Bảo – con nuôi của Hoài Linh lại khá gay gắt khi bà Nguyễn Phương Hằng năm lần bảy lượt nhắc đến các nghệ sĩ trong livestream. Trong một bài đăng, Lư Hoàng Gia Bảo bóng gió: “Ít ăn, bớt nói, tăng cường niệm Phật. Giàu phải sang nữa nha chị”.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui bí mật của Hoài Linh, Dũng Taylor tuyên bố 1 câu không ai ngờ

(Techz.vn) – Ngay sau khi bà Nguyễn Phương Hằng livestream chia sẻ về Hoài Linh, phản ứng của Dũng Taylor khiến nhiều người bất ngờ. Chồng ca sĩ Thu Phương cũng là người có mâu thuẫn với vợ ông Dũng lò vôi thời gian qua.