Giải trí

Con riêng 18 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên gây sốt mạng xã hội, vóc dáng soái ca khiến netizen xuýt xoa

Con riêng 18 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên gây sốt mạng xã hội, vóc dáng soái ca khiến netizen xuýt xoa

Có thể nhiều người sẽ bất ngờ khi biết Lệ Quyên không phải người vợ đầu tiên của doanh nhân Đức Huy. Trước khi nên duyên với nữ ca sĩ, vị đại gia này từng có một cuộc hôn nhân khác. Dù sau này chia tay, Đức Huy và vợ cũ vẫn cùng nhau chăm sóc cho cậu con trai chung. Cậu bé này tên là Nam Lê, ở nhà vẫn thường gọi là Bin.

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật tròn 18 tuổi của Nam Lê, Đức Huy đã chia sẻ bài viết chúc mừng con trai. Đã lâu rồi nam doanh nhân mới cho quý tử đầu lòng của mình xuất hiện trên mạng xã hội. Điều khiến mọi người bất ngờ là Nam Lê hiện tại đã trổ mã hơn, ngoại hình chững chạc trông thấy.

con-rieng-cua-chong-cu-le-quyen-2

con-rieng-cua-chong-cu-le-quyen-1

Trong những bức ảnh chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ, Nam Lê diện sơ mi trắng đơn giản, mái tóc rẽ ngôi đơn giản nhưng toát lên thần thái “con nhà đại gia”. Nhiều cư dân mạng nhận xét, Nam Lê có phong cách rất lãng tử, gương mặt nhiều nét giống với doanh nhân Đức Huy. Đặc biệt, vóc dáng to cao càng khiến cậu bé ghi điểm với hội chị em.

con-rieng-cua-chong-cu-le-quyen-4

con-rieng-cua-chong-cu-le-quyen-3

Nam Lê hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Mẹ ruột là người trực tiếp nuôi dạy cậu bé, cùng với đó doanh nhân Đức Huy cũng hỗ trợ, chu cấp cho con. Theo những tiết lộ hiếm hoi trước đây của chồng cũ Lệ Quyên, Nam Lê không chỉ học giỏi mà còn chơi thể thao rất cừ. Cách đây vài tháng, Đức Huy từng tự hào khoe cúp vàng con trai đạt được khi thi bóng bầu dục.

con-rieng-cua-chong-cu-le-quyen-5

Trước đó, khi còn ở bên Đức Huy, Lệ Quyên cho biết cô có mối quan hệ tốt với con riêng cũng như vợ cũ của chồng. Nữ ca sĩ từng tâm sự: “Tôi có đủ tình thương, học thức, văn hóa để đối xử tốt với con riêng của chồng. Hơn nữa, tôi tin vào luật nhân quả. Không thể chối bỏ khi đó là con của chồng tôi và là anh của con trai tôi”.

 

Choáng trước mức tiêu vặt hàng tháng của con trai ông Dũng Lò Vôi, bạn học chỉ cần xin là cho tiền

(Techz.vn) – Dù chỉ mới 9 tuổi nhưng Huỳnh Hằng Hữu đã là tỷ phú sở hữu khối tài sản khổng lồ. Nếu biết được mức tiền tiêu vặt hàng tháng của con trai ông Dũng ‘Lò Vôi’, hẳn nhiều người sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa.