Giải trí

Con rể màn ảnh NSND Hồng Vân cầu cứu cảnh sát vì bị vợ quấy rối, tố phụ bạc, yêu cầu cách xa 3 mét

Con rể màn ảnh NSND Hồng Vân cầu cứu cảnh sát vì bị vợ quấy rối, tố phụ bạc, yêu cầu cách xa 3 mét

Trong thời gian vừa qua, câu chuyện lùm xùm sau ly hôn của vợ chồng nam diễn viên Hoàng Anh nhận về sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Hoàng Anh là nam diễn viên sinh năm 1986, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Hoa nắng, Cô Thắm về làng, KTX. Gần đây nhất, nam diễn viên đã nhận được sự chú ý khi đảm nhiệm vai Công - con rể của vai diễn mà NSND Hồng Vân đảm nhận trong phim  Gạo nếp gạo tẻ(2018). Trong bộ phim gây được tiếng vang này, Hoàng Anh vào vai một người chồng, con rể vô dụng, ăn bám vợ sau đó lại quay lại ngoại tình sau khi cặp kè với một cô gái trẻ đẹp, giàu có. 

Điều đáng nói là không ngờ vai diễn này lại ‘ứng’ vào cuộc đời của Hoàng Anh khi mới đây vào chiều 8/12, vợ nam diễn viên này đã thông báo về việc ly hôn sau 3 năm chung sống.

Theo đó, hôn nhân của cặp đôi này đã gây ra những ồn ào ngay từ lúc mới kết hôn khi nam diễn viên thông báo cưới một người vợ nhiều tuổi, có phần kém sắc, thậm chí xuất hiện thông tin rằng Hoàng Anh lấy Quỳnh Như vì muốn được sang Mỹ định cư. Đáng nói trong quá trình chung sống, cả hai đều thể hiện tình cảm trước truyền thông. Tuy nhiên, lúc tuyên bố chia chia tay thì hai bên lại xảy ra mâu thuẫn và khẩu chiến căng thẳng. 

Cụ thể, Như Quỳnh đăng đàn tố chồng phụ tình, không chịu gặp mặt con, lên kế hoạch trước cho chuyện ly hôn thậm chí còn ẩn ý về việc nam diễn viên lợi dụng cô để định cư ở Mỹ. Trong khi đó, Hoàng Anh lại cho biết vợ cũ quá kiểm soát, ngăn cản việc anh trở lại với công việc. 

Đến ngày 12/12, Như Quỳnh cũng livestream trên trang cá nhân để trả lời những thắc mắc liên quan đến vấn đề ly hôn. cô cho biết mình bị bạn bè của chồng tấn công, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và tinh thần của cả gia đình chị. Nếu như ban đầu Quỳnh Như đã xin lỗi vì thái độ ghen tuông quá mức khiến chồng ngột ngạt thì sau đó cô tiếp tục trách chồng bạc bẽo, đơn phương đâm đơn ly dị, bỏ đi suốt hai tháng.

Sự việc trở nên căng thẳng khi vào hôm 14/12 (theo múi giờ địa phương), bạn diễn của Hoàng Anh đã bất ngờ công khai quá  trình làm đơn xin lệnh hạn chế quấy rối dân sự. Theo đó, Hoàng Anh thể hiện mong muốn cách ly khỏi những hành vi được xếp vào dạng tấn công, đe dọa nghiêm trọng mà vợ cũ đã thực hiện kể từ khi xảy ra mâu thuẫn hôn nhân vào đầu u tháng 11/2020. Sau khi lá đơn được gửi lên tòa án, cơ quan này sẽ điều tra, tập hợp chứng cứ. Nếu trong trường hợp tòa phát lệnh thì cảnh sát sẽ tiến hành nhắc nhở Quỳnh Như tuân theo những yêu cầu trong đơn mà Hoàng Anh yêu cầu như: các hành động quấy rối (trực tiếp, qua tin nhắn, email...), giữ khoảng cách... nếu tái phạm sẽ bị cơ quan xử lý theo pháp luật Mỹ.

Trước đó, Hoàng Anh đã đưa ra yêu cầu cách ly vợ cũ ít nhất 10 ft (khoảng 3 m) trong đơn ly hôn gửi  8/12. Bạn diễn của nam diễn viên cũng lên tiếng về việc sẽ nhờ cảnh sát can thiệp vì bị vu oan là người thứ 3, gây ra đổ vỡ trong 

Trước đó, trong đơn ly hôn gửi hôm 8/12, Hoàng Anh đưa ra yêu cầu cách ly vợ cũ ít nhất 10 ft (khoảng 3 m). Hôm 9/12, bạn diễn của anh cũng thông báo trên trang cá nhân về việc sẽ nhờ cảnh sát can thiệp vì bị vu oan là "kẻ thứ ba", gián tiếp gây ra đổ vỡ trong gia đình Hoàng Anh. 

Về việc bị chồng cũ gửi đơn xin lệnh hạn chế quấy rối dân sự, Quỳnh Như cho hay vì chị liên tục gửi các video ghi lại cảnh khóc, van xin nên có thể đã được chồng cũ đưa ra làm bằng chứng quấy rối.  Vợ cũ của Hoàng Anh cũng tỏ ra vô cùng đau khổ khi những nỗ lực cứu vãn hôn nhân của mình không thành công thậm chí còn khiến cho chị bất lợi trước tòa.

 

Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn kêu gọi khán giả bao vây biệt thự 60 tỷ, khán giả xôn xao khi biết được lý do

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ mở cửa biệt thự để đón khán giả trong dịp đặc biệt, khiến ai cũng háo hức.