Giải trí

Con nuôi Phi Nhung nhắn nhủ tới nữ ca sĩ giữa tin đồn bệnh tình chuyển biến nặng

Con nuôi Phi Nhung nhắn nhủ tới nữ ca sĩ giữa tin đồn bệnh tình chuyển biến nặng

Thời gian qua, thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 đã khiến khán giả và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. Nhiều anh chị em liên tục cầu nguyện cho nữ ca sĩ trên trang cá nhân và mạng xã hội. Được biết, ca sĩ Phi Nhung mắc Covid vào cuối tháng 8 và đang nằm điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Các con nuôi của Phi Nhung cũng đồng loạt cầu nguyện cho mẹ nuôi, mong cô mau chóng bình phục sức khỏe và về nhà. Trên trang cá nhân, Phạm Thiêng Ngân - con gái nuôi có những dòng chia sẻ đầy tình cảm đến Phi Nhung. Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh của Phi Nhung và động viên: “Mẹ ơi mẹ mau khỏe lại nha mẹ. Mẹ lúc nào cũng đẹp hết trơn nè, tụi con trẻ mà không đẹp bằng mẹ luôn. Mẹ khỏe lại tranh đẹp với tụi con nhen. Cả nhà ơi tiếp tục cầu nguyện cho mẹ con nhé".

Dòng trạng thái của Thiên Ngân nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước những lời nhắn nhủ đầu tình cảm của nữ ca sĩ trẻ dành cho mẹ nuôi. Đến thời điểm hiện tại, nhiều netizen vẫn liên tục hỏi han và cầu mong cho sức khỏe của Phi Nhung nhanh chóng bình phục.

Được biết Thiên Ngân sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên phải ra đời phụ giúp bố mẹ kiếm tiền. Cô từng dự thi Solo cùng bolero 2015 và được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Thiêng Ngân có thế mạnh ở dòng nhạc dân ca và cải lương.

Thường ngày Thiêng Ngân ở cùng bố mẹ đẻ tại Đồng Tháp, những lúc có sô diễn, cô lên Sài Gòn ở cùng mẹ nuôi Phi Nhung. Khi trở lại với Solo cùng bolero 2019, nữ ca sĩ từng chia sẻ về áp lực khi làm con nuôi Phi Nhung: “51% con muốn đến với chương trình để học hỏi, còn áp lực là 49% còn lại. Con đã hát với hết trái tim mà mẹ chỉ dạy cho con”.

Hiện tại sức khỏe của Phi Nhung cũng khiến không ít người quan tâm, ngoài những thông tin tích cực cầu nguyện cho nữ ca sĩ, cũng xuất hiện một vài ý kiến trái chiều. Một số bộ phận lợi dụng tung tin đồn cho rằng sức khỏe của Phi Nhung chuyển biến xấu và phải chuẩn bị điều trị tại nước ngoài. Tuy nhiên, người quen của nữ ca sĩ đã lên tiếng và bác bỏ toàn bộ tin đồn là sai sự thật.

 

Việt Hương nhận được món quà đặc biệt từ người dân khi đang từ thiện

(Techz.vn) Nữ nghệ sĩ bất ngờ khi người dân đã tặng mình món quà trong lúc cô đang làm từ thiện.