Giải trí

Con nuôi Phi Nhung khóc nức nở: ‘Con phải làm sao đây mẹ ơi, Đừng bỏ con mà mẹ ơi’

Con nuôi Phi Nhung khóc nức nở: ‘Con phải làm sao đây mẹ ơi, Đừng bỏ con mà mẹ ơi’

Mới đây nhất, trưa ngày 28/9, showbiz Việt bỗng nháo nhào trước thông tin ca sĩ Phi Nhung đã về với đất mẹ vào 11 giờ 57 phút cùng ngày. Theo thông tin được bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận, nữ ca sĩ đã không qua khỏi do mắc những biến chứng nặng của Covid-19. 

Được biết, Phi Nhung đã được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy từ ngày 26/8 đến nay là tròn 1 tháng 2 ngày. Dù đã được đội ngũ y bác sĩ tận tình chữa trị nhưng sức khỏe của cô không hề cải thiện và dần chuyển biến xấu. 

Cách đây ít ngày, phía người thân của nữ ca sĩ cũng tiết lộ việc giọng ca sinh năm 1972 đang trong tình trạng rất nguy hiểm và đề nghị gia đình cần chuẩn bị tinh thần. Tuy nhiên, sự ra đi đột ngột của cô vẫn là cú sốc lớn với toàn thể giới nghệ sĩ và khán giả.

Ngay khi nhận được tin tang sự, hàng loạt nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lê Giang, Đan Trường, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi… đã không giấu nổi sự xót xa và vội vàng báo tin tới khán giả. Trên trang cá nhân, dàn sao cũng bày tỏ nỗi niềm tiếc thương và cầu nguyện cho đồng nghiệp được an nghỉ nơi chín suối.

Con-nuoi-phi-nhung-khoc-nuc-no-con-phai-lam-sao-day-me-oi-dung-bo-con-ma-me-moi-6
Con-nuoi-phi-nhung-khoc-nuc-no-con-phai-lam-sao-day-me-oi-dung-bo-con-ma-me-moi-7
Con-nuoi-phi-nhung-khoc-nuc-no-con-phai-lam-sao-day-me-oi-dung-bo-con-ma-me-moi-8

Đáng chú ý, bên cạnh dàn sao Việt, những người con của “Nữ hoàng băng đĩa” cũng đăng đàn gửi gắm lời tâm sự cuối cùng tới mẹ nuôi. Trong đó, Thiêng Ân - con gái nuôi của Phi Nhung đã khiến ai nấy đều rưng rưng trước những dòng tiễn đưa mẹ đầy đau đớn. Trên mạng xã hội, Thiêng Ân khóc nghẹn và gọi mẹ trong nước mắt: “Con phải làm sao đây mẹ ơi… Con khóc thật rồi mẹ ơi… Đừng bỏ con mà mẹ ơi”.

Con-nuoi-phi-nhung-khoc-nuc-no-con-phai-lam-sao-day-me-oi-dung-bo-con-ma-me-moi-1
Con-nuoi-phi-nhung-khoc-nuc-no-con-phai-lam-sao-day-me-oi-dung-bo-con-ma-me-moi-2

Nỗi đau mất đi người thân đã khiến cô bé khóc òa trong nước mắt và không dám tin vào nỗi mất mát to lớn này. Ngay dưới bài đăng của Thiêng Ân, bạn bè cùng rất nhiều khán giả liên tục gửi lời động viên và trấn an tinh thần:

“Chia buồn cùng con, cố gắng vượt qua nhé con, đời vô thường vậy đó, sinh ly tử biệt giờ cuối cùng mà cũng không thấy mặt nhau”

“Cố gắng lên em nha, mạnh mẽ vượt qua và thay mẹ Nhung nuôi các em nữa, ai cùng buồn khi nghe tin mẹ Nhung qua đời, nỗi đau quá lớn”

“Anh xin chia buồn cùng em và gia đình và tang quyến nhé Phạm Thiêng Ngân. Anh mong em sớm vượt qua nỗi đau này”,...

Con-nuoi-phi-nhung-khoc-nuc-no-con-phai-lam-sao-day-me-oi-dung-bo-con-ma-me-moi

Được biết, Thiêng Ân là một trong những con nuôi được Phi Nhung ân cần chăm sóc, dạy dỗ từng ngày. Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ đã nhận nuôi tới 23 người con và được mệnh danh là “Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt”.

 

Lệ Quyên chính thức lên tiếng phản hồi về tin có bầu với tình trẻ Lâm Bảo Châu sau 1 năm hẹn hò

(Techz.vn) Sau khi nhận được những thắc mắc về tin đồn mang bầu với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã trực tiếp lên tiếng phản hồi, nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.