Giải trí

Con nuôi Phi Nhung xuống tóc sau khi nữ ca sĩ qua đời, xuất thân đặc biệt khiến khán giả rơi lệ

Con nuôi Phi Nhung xuống tóc sau khi nữ ca sĩ qua đời, xuất thân đặc biệt khiến khán giả rơi lệ

Đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày Phi Nhung ra đi, nhưng những câu chuyện về nữ ca sĩ vẫn khiến người ở lại nghẹn ngào. Vừa qua, quản lý của giọng ca “Bông điên điển” – Diễm Phạm gây chú ý khi chia sẻ video về đàn con nuôi của Phi Nhung. Tâm điểm chú ý dồn vào cậu con nuôi – Đức Hiếu. Khác hoàn toàn với các anh chị em còn lại, Đức Hiếu đã quyết định cạo đầu để báo hiếu với người mẹ nuôi quá cố.

phi-nhung-2

Ngoại hình của Đức Hiếu gây xúc động mạnh với cộng đồng mạng. Ai nấy đều nghẹn ngào vì tình cảm thiêng liêng mà cậu bé dành cho mẹ nuôi. Dù Phi Nhung không phải người mang nặng đẻ đau ra Đức Hiếu, nhưng tình nghĩa cậu bé dành cho cô không hề thua kém quan hệ ruột thịt.

Được biết, cái tên Đức Hiếu là do chính Phi Nhung đặt cho cậu con trai sinh năm 2002 này. Trong 2 tháng qua, bất kể lễ cúng nào của cô, Hiếu đều có mặt từ sớm, lo liệu công việc đâu vào đó. Vì dịch bệnh nên con ruột Phi Nhung là Wendy Phạm không thể về nước chịu tang, Đức Hiếu với vai trò trưởng nam đã thay cô làm rất nhiều chuyện.

phi-nhung-3

Nói về thân thế của Đức Hiếu, cư dân mạng lại càng nghẹn ngào. Cậu bé này mồ côi cha từ sớm, mẹ bị bệnh tâm thần. Ngay khi còn nhỏ Hiếu đã bị bỏ rơi ở bãi rác, sau này đi lang thang xin ăn. Một lần tình cờ, Phi Nhung bắt gặp Đức Hiếu và quyết định nhận nuôi cậu.

Kể từ đó Đức Hiếu vào chùa sinh sống, tu tập. Đến tuổi trưởng thành, con nuôi Phi Nhung bắt đầu về sống gần cô hơn, đi học và giúp đỡ mẹ công việc tại nhà hàng chay. Trong một chia sẻ trước đây, giọng ca “Bậu ơi đừng khóc” nhận xét, Đức Hiếu là cậu bé nhút nhát, hay ngại ngùng khi tiếp xúc với đám đông. Sau thời gian sống cùng Phi Nhung và các anh chị em nuôi khác, Hiếu đã dần cởi mở hơn rất nhiều.

phi-nhung-1

phi-nhung-6

Ở với Phi Nhung, Đức Hiếu được uốn nắn nhiều về lễ nghĩa, học cách sống tự lập và có trách nhiệm. Dù là con nuôi của ngôi sao nổi tiếng nhưng cậu bé lại chọn cuộc sống trầm lặng, gần như chẳng bao giờ nhắc đến mẹ nuôi. Mãi đến khi Phi Nhung vướng ồn ào tiền bạc với Hồ Văn Cường, Đức Hiếu mới ra mặt nói đỡ cho cả hai, mong mọi chuyện dừng lại để tình cảm mẹ con không bị sứt mẻ.

phi-nhung-5

phi-nhung-4

Những ngày tháng Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19, Đức Hiếu hàng ngày cầu nguyện, đăng bài nói về mẹ. Năm nay là lần đầu tiên Hiếu đón sinh nhật mà không có sự góp mặt của mẹ nuôi. Tâm sự trên mạng xã hội, cậu bé nói: “Năm qua thật tồi tệ đối với tôi. Tôi sẽ không được cùng mẹ ăn sinh nhật, không còn là đứa trẻ con nữa. Chỉ mong tuổi mới sẽ giúp tôi khôn ngoan, hạnh phúc hơn.  Cảm ơn mẹ và sư phụ đã nuôi nấng con. Con sẽ cố gắng học tập, làm người tốt. Con sẽ cố gắng học thật giỏi, trưởng thành và thành công hơn trong năm nay”.

 

Tin nóng 1/12: Bà Nguyễn Phương Hằng 'vạch trần' Thương Tín, mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ, CĐM hả hê

(Techz.vn) – Tin nóng 1/12: Vừa ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng thú nhận tình cảm với 1 sao nữ không phải Mỹ Tâm, danh tính gây bất ngờ; Bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần Thương Tín, mắng thẳng mặt nam nghệ sĩ; Phương Thanh bàng hoàng, Khả Như cùng dàn sao sốc nặng hay tin đồng nghiệp bị bạo hành đến biến dạng.