Giải trí

Con nuôi Hoài Linh hé lộ lý do tiếp tục giả gái, hóa ra là nhờ 1 câu nói của Đàm Vĩnh Hưng

Con nuôi Hoài Linh hé lộ lý do tiếp tục giả gái, hóa ra là nhờ 1 câu nói của Đàm Vĩnh Hưng

Chiều 21/5, diễn viên Gia Bảo - con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh đã tổ chức buổi ra mắt web drama mang tên “Hẻm 3D” - dự án sitcom đầu tiên trong 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Đông đảo đàn anh, đàn chị, đồng nghiệp thân thiết như vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Bảo Trí, Long Nhật, Cindy Lư, Hoa hậu Phan Thị Mơ… đã có mặt tại sự kiện để ủng hộ cho sản phẩm của nam diễn viên.

Theo Gia Bảo tiết lộ, bộ phim “Hẻm 3D” kể về cuộc đời của những người trong cộng đồng LGBT (người đồng tính, song tính và chuyển giới). Nhưng khác với những câu chuyện LGBT “đẫm nước mắt” thường thấy, “Hẻm 3D” của Gia Bảo sẽ nhẹ nhàng, vui nhộn và tươi sáng hơn.

“Tôi muốn làm Hẻm 3D khác với những tác phẩm về LGBT từ trước đến nay, không bi lụy, không buồn chán mà là một bộ phim tươi vui, mang lại nhiều tiếng cười, nhiều lời nhắn nhủ tích cực. Ngay cả những đoạn “nước mắt” thì đó cũng là cười ra nước mắt chứ không phải là đang kể khổ”, nam diễn viên chia sẻ.

Trong phim, Gia Bảo giả gái để vào vai người chuyển giới. Từng nhiều lần thực hiện những vai diễn tương tự và gây được tiếng vang lớn nên việc giả gái lần này đối với nam diễn viên vốn không phải là việc quá khó khăn. 

Thế nhưng, trong buổi trò chuyện với truyền thông, Gia Bảo lại khiến nhiều người bất ngờ khi thổ lộ từng có ý định ngừng giả gái vì sợ con gái không thích: "Tôi từng cảm thấy con gái không thích các vai giả gái của tôi. Bé không chê mà rất tế nhị khi nhận xét. Cách đây khoảng 3 năm, con gái tôi nói rằng "ba ơi, ba diễn những vai ông, vai chú thì con thấy ba đẹp trai lắm, còn ba đóng vai cô, con thấy ba chỉ hơi đẹp thôi". Nghe bé nói như vậy là tôi biết bé không thích tôi giả gái".

Nhưng rồi, quyết định của Gia Bảo sau đó lại bị “lung lay” bởi những lời khuyên chân tình từ người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng: "Anh Hưng nói tôi đóng những vai nam không phải không hay nhưng đâu đó vẫn còn hình ảnh của ông nội (-NSƯT Bảo Quốc) trong đó. Thật sự, ở bên cạnh ông nội bao nhiêu năm nên tôi giống ông nội là đúng. Anh Đàm Vĩnh Hưng còn nói rằng khi tôi diễn vai nữ thì tôi hoàn toàn khác, có một màu sắc rất riêng. Khi giả gái, tôi là tôi và không nhầm lẫn với ai. Anh Hưng động viên tôi cứ làm, Tổ nghiệp đã cho thì hãy nhận".

Trước lời động viên của đàn anh, Gia Bảo đã suy nghĩ rất nhiều. Thêm vào đó, con gái của anh nay đã lớn, hiểu được công việc của ba nên nam diễn viên cũng không còn e ngại việc giả gái khi đóng phim nữa.

Được biết, bộ phim “Hẻm 3D” được Gia Bảo mạnh tay đầu tư hơn 200 triệu, trải qua quá trình “thai nghén” lên kịch bản, quay dựng trong nhiều tháng liền. Ngoài sự góp mặt của dàn nghệ sĩ kỳ cựu như NSND Thanh Điền, Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Bảo Trí; bộ phim cũng quy tụ nhiều diễn viên trẻ tài năng như Hữu Tín, Su Su Gia Huy, Cát Thy, vedette Vũ Thu Phương, đặc biệt còn có sự xuất hiện của thủ môn Tấn Trường trong vai khách mời khiến khán giả càng thêm mong chờ.

 

Đẹp như Hồ Ngọc Hà cũng có lúc da sần, tăng cân, hóa ra nguyên nhân hầu như ai cũng từng phạm phải

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà khiến dân tình ngỡ ngàng khi tiết lộ sa sần, tăng cân vì lý do ai cũng rất dễ mắc phải.