Giải trí

Con nuôi Hoài Linh bất ngờ bị CĐM chê bai thẳng mặt, nguyên nhân lại có liên quan đến Jack

Con nuôi Hoài Linh bất ngờ bị CĐM chê bai thẳng mặt, nguyên nhân lại có liên quan đến Jack

Hoài Lâm là một trong những ca sĩ trẻ được đánh giá cao về thực lực. Trong showbiz không ít người điển trai, hát hay, nhưng có thể hát tốt nhiều thể loại như con nuôi Hoài Linh thì khá hiếm gặp. Khán giả yêu mến Hoài Lâm một cách đặc biệt, bất chấp những ồn ào đời tư của anh chàng. Đó cũng là lý do khi nam ca sĩ trở lại với ca hát, anh vẫn được mọi người đón nhận nhiệt tình.

hoai-lam-3

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Hoài Lâm thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những bài hát mới và cover lại các hit của đồng nghiệp. Không phải bài hit nào anh chàng cũng thể hiện thành công, nhưng cách xử lý bài hát vẫn được đánh giá cao. Giọng hát Hoài Lâm khi không qua xử lý kỹ thuật mang đến cảm xúc rất đặc biệt cho người nghe.

Thế nhưng, mới đây clip Hoài Lâm cover lại ca khúc đình đám của Jack nhiều tháng trước bị khui lại, bất ngờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong phút ngẫu hứng, anh chàng thể hiện bài “Bạc phận” một thời làm mưa làm gió của đàn em. Mới đầu màn trình diễn vẫn rất trơn tru, cho đến đoạn sau, Hoài Lâm bắt đầu “gồng” để hát theo nhịp điệu. Có thể vì lấy hơi không tốt nên giọng của nam ca sĩ không còn được mượt mà, nghe khá mất tự nhiên.

hoai-lam-1

hoai-lam-2

Như những lần trước, Hoài Lâm khi cover đều cố gắng đưa cách hát riêng của mình vào. Nam ca sĩ luôn biến tấu ca khúc theo phong cách đượm buồn, chậm rãi hơn. Công thức này có vẻ không phù hợp với “Bạc phận”, khán giả đánh giá nó chỉ khiến bài hát thêm “sến súa” và khó nghe.

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi con nuôi Hoài Linh phải nhận về nhiều lời chê bai như vậy khi cất giọng. Trên thực tế, từng có nhiều ca sĩ khi cover lại nhạc của Jack đều rơi vào tình trạng tương tự. Thể loại nhạc, nhịp điệu các bài hát của giọng ca sinh năm 1997 khá kén giọng, hoặc bản gốc đã quá hay nên rất khó để vượt qua được cái bóng của nó.

 

Hoài Lâm để lộ không gian sống hiện tại sau loạt biến cố đời tư, CĐM giật mình không dám tin

(Techz.vn) – Sau khi ly hôn, Hoài Lâm về quê sinh sống, thỉnh thoảng lại ra sản phẩm âm nhạc mới. Vừa qua, nam ca sĩ khiến dư luận một phen xôn xao khi có màn livestream để lộ không gian sống hiện tại.