Giải trí

Con nuôi day dứt vì không đến dự lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung, lý do vắng mặt thật sự là gì?

Con nuôi day dứt vì không đến dự lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung, lý do vắng mặt thật sự là gì?

Đã hơn 1 tháng kể từ khi Phi Nhung ra đi, không khí u buồn, tang thương vẫn hiện diện trên trang cá nhân những người thân quen của cô. Vừa qua, gia đình, người thân của Phi Nhung tại Mỹ và Việt Nam đồng loạt tổ chức lễ cúng 49 ngày cho nữ ca sĩ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng đến dự, gửi lời tiễn biệt đến giọng ca “Bông điên điển”.

49-ngay-phi-nhung-6

phi-nhung-3

Con nuôi của Phi Nhung – Quỳnh Trang chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân: “49 ngày rồi, mẹ hãy nhẹ lòng mà đi về nơi mẹ vẫn luôn nghĩ đến nhé! Rồi mẹ con mình sẽ gặp lại nhau, cùng ngồi ăn bánh và con lại chọc cho mẹ cười như xưa… “Chị” mẹ đi nhé! Thương nhớ mẹ”.

con-nuoi-phi-nhung-1

Đáng chú ý, dưới phần bình luận Quỳnh Trang cũng gửi lời xin lỗi khi không thể góp mặt trong buổi lễ quan trọng của mẹ nuôi. Nữ ca sĩ viết: “Thất nào con cũng có mặt để cùng mọi người cúng thất cho mẹ nhưng hôm nay thất cuối cùng của Mẹ, con lại không thể có mặt. Con cầu mong cho buổi lễ tại SG hôm nay được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, cầu cho Mẹ được siêu thoát và thanh thản ra đi”.

con-nuoi-phi-nhung-2

Cộng đồng mạng thông cảm cho Quỳnh Trang, nhắn nhủ cô bé cố gắng sống tốt để không phụ công nuôi dạy của Phi Nhung từ trước đến nay. Nhiều người cho rằng dù vắng mặt nhưng tấm lòng của Quỳnh Trang vẫn luôn hướng về mẹ nuôi là đủ để trân trọng. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến cô bé không thể tham gia là gì thì vẫn gây tò mò.

con-nuoi-phi-nhung-4

con-nuoi-phi-nhung-3

Một số fan của Quỳnh Trang tiết lộ cô bé đã lên đường sang Mỹ để ghi hình ca khúc tưởng nhớ Phi Nhung. Họ khẳng định không hề có xích mích hay sứt mẻ tình cảm giữa hai bên. Thông tin Quỳnh Trang sang Mỹ đã từng được Trizzie Phương Trinh và bà chủ Trung tâm Thúy Nga chia sẻ trong livestream. Ngoài Quỳnh Trang còn có Thiêng Ngân, Tuyết Nhung cũng tham gia. Đây cũng là cơ hội để ba cô con gái nuôi của cố ca sĩ có dịp thể hiện khả năng ca hát ở hải ngoại.

Dù vậy thông tin Quỳnh Trang đã lên đường sang Mỹ nên không góp mặt ở lễ 49 ngày của Phi Nhung vẫn chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Hiện nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng trả lời rõ ràng về lý do vắng mặt.

 

Vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng bị điều tra vì lý do gây bức xúc, cơ quan chức năng tuyên bố cứng rắn

(Techz.vn) – Buổi livestream mới đây của bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng Lò Vôi) mang đến nhiều rắc rối cho họ. Được biết, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Bình Dương đã vào cuộc làm rõ những ồn ào liên quan.