Giải trí

Con người thật của chị đại trong dàn chân dài được ông Vũ dùng siêu xe đưa đón được bạn thân hé lộ

Con người thật của chị đại trong dàn chân dài được ông Vũ dùng siêu xe đưa đón được bạn thân hé lộ

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là nhan sắc nổi bật trong showbiz Việt. Dù không hoạt động nhiều trong làng giải trí, cô vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc, được khán giả yêu mến. Giáng My tham gia nhiều hoạt động nhân văn, trong đó có “Hành trình từ trái tim” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Góp mặt trong hành trình này cùng Giáng My còn có nhiều đàn em khác như Mai Phương Thúy, Tiểu Vy, Tú Anh, Hoàng My, Thu Ngân…

giang-my-4

Lại nói đến Hoa hậu Giáng My, dù nổi tiếng nhưng cô lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Hình ảnh một Giáng My xinh đẹp, nền nã đã quá quen thuộc với khán giả. Suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật, cô gần như nói “không” với scandal, cũng ít khi chia sẻ về cuộc sống với mọi người.

giang-my-2

Vừa qua một người em thân thiết của Hoa hậu Giáng My Hà Kiều Anh đã bật mí đôi điều về con người của nàng hậu. Trong phần cuối “Hẹn cuối tuần” vừa lên sóng, Hà Kiều Anh nhắc đến đàn chị: “Giáng My với tôi là tình chị em rất thâm sâu. Tôi biết chị Giáng My khi mới giành được ngôi Hoa hậu năm 16 tuổi. Nhà chị Giáng My lúc đó ở gần nhà tôi lắm. Ngày nào tôi cũng chạy sang nhà chị Giang My ăn cơm. Lúc đó, chị em tôi còn chơi với cả chị Thanh Mai nữa”.

giang-my-1

Trong mắt Hà Kiều Anh, Hoa hậu Giáng My đúng chuẩn mẫu phụ nữ của miền Bắc. Cô không chỉ đẹp mà còn rất khéo tay, nấu ăn ngon, lại giỏi văn thơ, ca hát. Trên thực tế, Giáng My sinh ra trong một gia đình nề nếp, có mẹ là giảng viên âm nhạc nên từ nhỏ đã được học chơi piano. Năng khiếu nghệ thuật của cô được thừa hưởng từ mẹ, đam mê đó vẫn theo cô đến hiện tại.

giang-my-7

giang-my-8

Cũng trong phần trò chuyện của mình, Hà Kiều Anh chia sẻ thêm về mối quan hệ với Hoa hậu Giáng My. Cô cho biết: “Đến tận bây giờ, hai chị em tôi vẫn gặp gỡ, nói chuyện, đi chơi cùng nhau, ôn lại chuyện xưa. Cả tôi và chị Giáng My đều từng chứng kiến những mối tình của nhau”.

giang-my-6

Hoa hậu Giáng My năm nay đã 49 tuổi nhưng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn. Năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu Đền Hùng và cũng là người đẹp duy nhất của cuộc thi này. Giáng My từng ghi dấu ấn trong một số bộ phim như “Người đẹp đêm trăng”, “Hoa hậu mồ côi”, “Sài Gòn trong trái tim em”… Hiện tại, chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tập trung vào công việc kinh doanh, thỉnh thoảng cô vẫn xuất hiện ở các sự kiện thời trang, khiến khán giả trầm trồ vì ngoại hình xinh đẹp “lão hóa ngược”.

 

Chị đại trong dàn chân dài được ông Vũ đưa đón U50 vẫn vượt các đàn em khi 'thả rông' vòng 1

(Techz.vn) – Dù đã chạm ngưỡng U50 nhưng chị đại của dàn chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn “ăn đứt” Mai Phương Thúy mỗi lần diện vest không nội y.